Chuyện shock 2011-01-25 06:34:00

Quên xe ở siêu thị 3 năm ko mất


Gia đình ông Gerald Sanctuary, ở Hertfordshire, nước Anh, đã tìm lại được chiếc xe bị mất từ năm 2008.




Chiếc xe của ông Gerald nằm trong siêu thị mà không ai phát hiện ra. Ảnh: Metro. Tháng 5/2008, ông Gerald lái chiếc ôtô màu bạc tới mua sắm ở siêu thị NPC. Theo Metro, ông Gerald đã 80 tuổi và mắc bệnh đãng trí của người già nên sau khi mua đồ xong, ông gọi taxi và không hề nhớ gì tới chiếc ôtô của mình. Đến khi mọi người trong gia đình hỏi tới chiếc xe, ông vẫn không thể nào nhớ được đã để xe ở đâu. Gia đình ông đã báo cảnh sát nhưng cũng không thể tìm lại chiếc ôtô bị mất.
Tới tháng 1/2011, cô Charlene Lewwis, nhân viên bảo vệ của siêu thị phát hiện ra chiếc xe bám bụi và không ai tới nhận. Cô gọi cảnh sát và thông báo chiếc xe vô chủ. Khi đó, cảnh sát mới xác nhận đó chính là chiếc xe của ông Gerald bị mất năm 2008 và gọi gia đình ông tới nhận lại.



Cô Charlene Lewwis, nhân viên trong siêu thị là người tìm ra chiếc xe. Ảnh: Metro. Nigel, con trai ông Gerald cho biết: "Tôi không tin nổi vào tai mình khi cảnh sát thông báo cho chúng tôi về chiếc ôtô. Chiếc xe vẫn nguyên vẹn sau gần ba năm. Thậm chí, cả chiếc thẻ tín dụng của bố tôi để trong xe cũng vẫn còn nguyên, mặc dù tài khoản trong thẻ đã bị cắt ngay sau khi gia đình chúng tôi báo mất ôtô. Đây đúng là chuyện lạ kỳ nhất tôi từng chứng kiến".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)