Chuyện lạ 2011-06-23 08:40:24

Quảng Bình: Tiếc 3 cây bạch đàn, đuổi theo ném bom cho hả giận


[size=4]Chỉ vì ba cây bạch đàn bị đốn hạ mà người đàn ông này đã ném bom vào những người “dám” chặt hạ cây để hả giận.[/size]

[justify][size=4]Rất may quả bom này không nổ, ba nạn nhân bị ném bom may mắn thoát chết trong gang tấc. Ngày 21/6, thượng tá Phạm Hữu Tân, Trưởng Công an huyện Quảng Trạch, Quảng Bình, cho biết trên báo Giáo dục Việt Nam, hiện Công an huyện đang tiếp tục xác minh để xử lý nghiêm minh hành vi của ông Nguyễn Văn Thân (trú tại thôn Phù lưu, Quảng Lưu, Quảng Trạch).
[/size][/justify]
[size=4]
[/size]
Ông Hùng và một người công nhân tại hiện trường vụ ném bom Bi (Nguôn: Báo Công an TP Đà Nẵng)


[justify]Vụ việc xảy ra vào ngày 3/6, ông Phan Ngọc Hùng (trú xã Quảng Hợp, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) đang cùng 2 công nhân khác của Cty TNHH Xây dựng tổng hợp Trường Thủy có mặt tại công trình hồ chứa nước Khe Dẻ (xã Quảng Lưu) thì bất ngờ bị ông Nguyễn Văn Thân ném bom vào. May mắn là bom không nổ nên ông Hùng và 2 công nhân thoát chết.

Trước đó, ông Thân và ông Hùng có lời qua tiếng lại với nhau. Nguyên nhân xuất phát từ việc Công ty TNHH Xây dựng tổng hợp Trường Thủy trong quá trình thi công có chặt ba cây bạch đàn của ông Thân.

Mặc dù ông Hùng đã thương lượng để bồi thường tiền việc chặt cây nhưng ông Thân vẫn không đồng ý.
[/justify]

[justify]Sau một hồi cãi vã, ông Hùng cùng anh Ngô Quốc Tuấn và Bùi Thanh Tuấn bị ông Thân đuổi nên đã bỏ. Trong khi đó, ông Thân chạy từ trong trang trại của mình ra và ném một quả bom bi về phía ông Hùng và 2 công nhân. May mắn là thuốc nổ trong quả bom không nổ và thân quả bom tách ra thành 2 mảnh nên không gây nguy hiểm cho người bị hại.

Sau khi sự việc trên xảy ra, Cty TNHH Xây dựng tổng hợp Trường Thủy đã điện báo cho chính quyền địa phương. Sau đó, cơ quan chức năng cũng đã tiến hành khám xét trang trại của ông Thân và đã thu giữ thêm 3 quả bom bi tại trang trại của người đàn ông này.
[/justify]

Châu Lan (Tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)