Chuyện shock 2013-08-01 13:13:28

Quan Trung Quốc mở đại tiệc bú sữa mẹ trực tiếp


- Quan chức, đại gia Trung Quốc không chỉ vung tiền cho gái đẹp rượu ngon mà họ còn có những thú chơi bệnh hoạn khác như bú sữa trực tiếp từ những bà mẹ trẻ, ăn tiệc trên người mẫu khỏa thân.
 


Mới đây nhất, ngày 17/7, ông Chu Phương, cựu biên tập viên có tiếng tăm của Tân Hoa Xã, vừa tiết lộ trên blog cá nhân những bữa tiệc sex do các doanh nhân giàu có tổ chức chủ yếu để mời các quan chức cấp cao, trong đó có cả những trò như uống sữa trực tiếp từ các bà mẹ đang nuôi con, thông tin trên được đăng tải trên báo Tiền Phong.

Trong bài viết của mình, ông Chu Phương cho biết ở Trung Quốc các quan chức không ngại vung hẳn 5.000 nhân dân tệ (khoảng 17 triệu đồng) để có được tấm vé vào cửa, vui vẻ với thiếu nữ và bú sữa trực tiếp từ những người mẹ trẻ. Những bữa tiệc sex kiểu như thế này tồn tại khá lâu ở Bắc Kinh.

Để mời được các quan chức ăn tiệc, những bữa tiệc thông thường không còn hút họ nữa mà các doanh nhân giàu có phải tổ chức được những bữa tiệc đặc biệt như thế. Những bữa tiệc như này xuất hiện sau những thông tin đại gia Trung Quốc thuê vú nuôi về uống sữa mẹ để tẩm bổ. Tuy nhiên, việc ăn tiệc bú sữa mẹ của các quan chức không hẳn là tẩm bổ mà là một thú vui bệnh hoạn, đây chỉ là một phần vui vẻ của bữa ăn.

Ông Chu tuyên bố sẵn sàng cung cấp nhân chứng và thông tin cụ thể cho cơ quan kỷ luật cấp nhà nước để họ có thể vào cuộc.
“Những doanh nhân giàu có từng mời các quan chức vẫn đang ngồi tù. Do đó, chuyện thẩm vấn họ rất dễ dàng” – ông viết.
Quan chức Trung Quốc luôn có những thú ăn chơi quái đản


Đây không phải là lần đầu tiên quan chức Trung Quốc bị tố cáo ăn chơi sa đọa. Cuối tháng 8/2012, báo chí Nhật Bản đăng bài viết và hình ảnh một số cán bộ lãnh đạo cấp cao của Ngân hàng Công Thương Trung Quốc đến Tokyo thưởng thức món “body sushi”. Thông tin này đã làm chấn động cộng đồng cư dân mạng Trung Quốc. Họ bàn tán xôn xao về giá cả đắt đỏ của nó lên đến cả chục ngàn nhân dân tệ (35 triệu đồng). Hơn nữa, cách ăn chơi quái đản này trái với thuần phong mỹ tục Trung Hoa và nhất là quan chức không thể dùng tiền công phung phí.

Theo báo chí Nhật Bản, món “body sushi” xuất xứ ở đất nước này tuy đã hết thời, nhưng vẫn rất hấp dẫn những kẻ lắm tiền nhiều của từ các nơi khác, nhất là quan chức Trung Quốc. Mỹ nữ được chọn phải là gái còn trinh, vì người Á Đông tin rằng có thế mới giữ được vẻ thuần khiết bên trong và sạch sẽ bên ngoài, kích thích thực khách ăn uống. Các cô phải xinh đẹp, da trắng mịn, thân hình cân đối, nhóm máu A (vì thường có tính ôn hòa, bình tĩnh, sức chịu đựng tốt)…

Theo điều tra của báo Thiên Sơn Buổi chiều cho biết trước khi lên “món”, người đẹp cần phải “tịnh thân” 90 phút, theo trình tự: Cạo sạch lông từ nách trở xuống, dùng nước ấm ngâm toàn thân, dùng bọt biển và xà phòng không mùi chà xát khắp người. Tiếp đó, người đẹp lại ngâm cơ thể trong nước ấm, dùng xơ mướp mềm chà toàn thân, sau cùng ngâm vào nước đá để tránh ra mồ hôi khi lên “món”.

Với những kiểu ăn chơi quái đản như thế này, Trung Quốc xứng đáng giành danh hiệu "hứng tình" hơn bất cứ nước nào trên thế giới. Vậy mà, khi tạp chí đàn ông Askmen đưa ra danh sách 10 quốc gia có nhu cầu ân ái nhiều nhất thế giới, trong đó Trung Quốc đứng thứ 4 thì người Trung Quốc nháo nhào lên để chứng minh rằng "mình bị oan".

Nhìn lại lịch sử ăn chơi của đại gia, quan chức Trung Quốc thì việc đứng thứ 4 danh sách này chẳng oan uổng cho họ chút nào. Thậm chí, nếu điều tra kỹ, Trung Quốc còn cán đích về đầu tiên trong các quốc gia hứng tình nhất thế giới.
    [*]T.T (Tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)