Thời trang - làm đẹp 2012-11-15 04:42:15

Quần lót khử mùi 'xì hơi' gây sốt ở Nhật - bạn nào hay xì hơi ;)) ?


[size=6]Sản phẩm này sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn nếu chẳng may lỡ "xì hơi" nơi công cộng vì nó sẽ khử tới 99% mùi hôi.[/size]

Sản phẩm quần lót khử mùi của công ty Inodore. Ảnh: O.C
Chiếc quần lót công nghệ tiên tiến này được giáo sư Hiroki Ohge, giảng viên trường đại học Hiroshima, Nhật Bản, sáng tạo nên. Ông Ohge nảy ra ý tưởng sản xuất ra loại quần khử mùi này trong một lần đến Mỹ để nghiên cứu mức độ tác động của bệnh tật đến mùi hôi của chứng đầy hơi ở cơ thể người. Trong thời gian này, vị giáo sư phát hiện ra một số cửa hàng chuyên bán đệm và quần soóc có sử dụng than và carbon hoạt tính để khử mùi.
Sau khi nghiên cứu, giáo sư Ohge tìm ra một số sai lầm về công nghệ cũng như thiết kế trong những sản phẩm này. Khi về nước, ông bắt tay vào việc làm ra sản phẩm khử mùi đặc biệt của riêng mình.
Giáo sư Ohge trình bày ý tưởng của mình cho 50 công ty dệt may và cuối cùng một trong số những công ty đó đã thực sự thích thú với phát minh của ông. Thay vì sử dụng carbon hoạt tính và than củi, Ohge quyết định dùng gốm sứ. Các thành phần gốm được chia nhỏ thành các hạt nano, gắn liền với vải lót và không nhìn được bằng mắt thường. Nó có đủ mọi tính năng để ngăn ngừa mùi cơ thể thoát ra ngoài và người sử dụng sẽ không lo nếu chẳng may bị "xì hơi" bất ngờ.
Theo Oddity Central chiếc quần lót khử mùi được hoàn thành vào năm 2008 và được đưa vào sử dụng lần đầu tiên tại các nhà dưỡng lão. Chiếc quần đã rất hữu ích trong việc khử mùi hôi của người già và mùi hôi do chứng đầy hơi. Đây là một ý tưởng tuyệt vời bởi chất gọi là nonenal trong sản phẩm có thể khử mọi mùi hôi, từ mùi "xì hơi" cho tới mùi mồ hôi của người già.
Công ty Ìnodore cũng sử dụng chất liệu mang tính đột phá này để tạo ra nhiều sản phẩm khác để giúp người mặc loại bỏ mùi mồ hôi chân, mồ hôi dưới cánh tay và ngăn chặn mùi hôi của sự "xì hơi". Những sản phẩm này hiện trở thành sự lựa chọn hoàn hảo đối với những người dân hay bị chứng đầy bụng ở đất nước mặt trời mọc.
Một khách hàng chia sẻ: "Sau khi nhìn thấy sản phẩm này được bán trên ti vi, tôi nghĩ mình nên thử dùng xem sao. Tôi cố gắng xì hơi để kiểm tra và rất lấy làm kinh ngạc. Tính năng khử mùi của nó thật là không ngờ".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)