Ảnh - truyện vui 2016-12-22 16:22:50

Quần áo online không có lỗi, lỗi là do... người mặc


Nhiều khi bộ đồ bạn mua online về mặc không đẹp như mẫu, có thể phải nhìn lại vóc dáng của chính mình.



Để một bộ cánh lên người thật đẹp, ngoài chất lượng vải, kiểu dáng trang phục thì vóc dáng của người mặc cũng quan trọng không kém. Nhiều khi bạn diện một bộ cánh giống hệt nhưng vẫn không thể trông sang chảnh như người ta. Vì thế không ít trường hợp mua hàng online về phải ngậm ngùi vì đồ nhìn mẫu mặc thì hay ho nhưng đến lượt mình thì dở tệ.



Vốn đã chẳng có da trắng, chân dài như người mẫu, lại gặp ngay đầm "thiên nga gãy cánh" chất liệu rẻ tiền thì mặc không đẹp là điều dễ hiểu.



Lý do chính của việc bạn mặc không đẹp như người mẫu đó là do không biết cách mix đồ. Cùng kiểu áo cúp ngực, cách mặc nội y lộ dây đen phía trong khiến vẻ ngoài của người mua trông kém sang hơn hẳn.



Bộ đồ mua qua mạng được khách hàng xác nhận là kiểu dáng y chang. Việc mặc không đẹp là do mình "chân ngắn" hơn người ta thôi.



Chỉ có người mẫu da trắng như búp bê thì mới chinh phục kiểu đầm hồng sến sẩm như thế kia. Còn mình lỡ dại mua về thì đành nén nước mắt cất tủ vậy.



Khoan vội đổ lỗi cho hàng mua online, hãy xem lại mình có nuột nà như người mẫu minh họa không đã.



Người mẫu thì dong dỏng cao 1m70, mình thì ngậm ngùi 1m60 chưa được, bảo sao áo giống y chang nhưng mặc lên thì chẳng liên quan tí nào.



Các anh chàng càng dễ gặp tình huống dở khóc dở cười này vì chẳng mấy ai đẹp trai, cao to nổi như mẫu ngoại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)