Tin tức - pháp luật 2014-06-04 00:53:16

quá khứ "bất hảo" của kẻ... đốt nhà người yêu.


[size=6]Trong khoảng thời gian yêu nhau, Nam luôn khiến cho cuộc sống của Trinh ngột ngạt, cha mẹ nạn nhân luôn cảm thấy bất an trước mối quan hệ yêu đương của con gái.[/size]
Đỗ Đình Nam (30 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) vì níu kéo tình cảm với Đặng Thị Tuyết Trinh (SN 1991) mà mang theo một can xăng đến nhà bạn gái phóng hỏa nhằm… trả thù tình. 
 

Hiện trường vụ mang xăng đến nhà người yêu trả thù tình.

 
Phía sau câu chuyện tình giữa Nam và Trinh là tấn bi kịch của kẻ gây án lần đầu được người thân gia đình tiết lộ. Chị Đặng Thị Bích Liên (25 tuổi, chị gái của Trinh) cho biết, Nam và Trinh yêu nhau được gần 2 năm. Trong khoảng thời gian này, đối tượng thường tìm mọi cách khiến cuộc sống của Trinh thêm ngột ngạt. Cha mẹ Trinh luôn cảm thấy bất an, lo lắng trước mối quan hệ yêu đương của con gái. 
 
Nam vốn là bạn làm ăn ở công ty nơi chị hai của Trinh làm việc nên thường xuyên liên lạc qua lại, tuổi cũng xấp xỉ nhau nên họ trở nên thân thiết. 
 

Đối tượng Nam đang nằm điều trị tại bệnh viện.


Cách đây gần 3 năm, trong một lần đến nhà chị Liên chơi, Nam tình cờ gặp Trinh và đem lòng thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên, ngay từ đầu, mối quan hệ này đã khiến cả nhà chị Liên không đồng ý. Lý do mọi người đưa ra là tính cách hai người hoàn toàn đối lập. Nam lúc nào cũng văng tục, thích dùng “nắm đấm” để nói chuyện và giải quyết công việc. Ngược lại, Trinh là cô gái dịu dàng, nhẫn nhịn trong tất cả va chạm cuộc sống thường ngày.  
 
Từ khi chính thức nhận lời yêu, cuộc sống của Trinh buồn nhiều hơn vui. Nguyên nhân do Nam ngoài nghề làm thợ cơ khí còn kiêm “nghề” bảo kê cho một số quán cà phê và tụ điểm ăn chơi ở Sài Gòn… Chính vì thế, cách đối xử của Nam với bạn gái cũng đôi lúc giống dân “chợ búa”. Hơn thế , bản danh sách tình trường của kẻ cuồng tình này được đếm trên cả hai đầu ngón tay. Khi biết sự việc này, gia đình Trinh càng có lý do chính đáng để phản đối mối quan hệ nói trên. Vì yêu, cô gái chấp nhận bỏ qua tất cả, nguyện tha thứ hết lỗi lầm cho Nam.
 
Vậy nhưng Nam lại coi thường tình cảm của bạn gái và liên tục tìm mọi cách kiểm soát. Từ giờ giấc, công việc đến mối quan hệ bạn bè, hàng ngày đi đâu, gặp ai, Nam đều quản lý, theo sát Trinh như hình với bóng.  Sự khắt khe của hắn khiến nạn nhân ức chế và đôi lần phản ứng quyết liệt. Những lúc như thế, Nam cho rằng cô kiếm cớ đuổi hắn để đi với người khác. Đã có lần Nam đến công ty chỉ thẳng vào mặt cô chửi bới, dọa sẽ giết nếu dám qua lại với người khác. Hành động quá đáng của Nam như giọt nước tràn ly, làm tổn thương sâu sắc lòng tự trọng của Trinh khiến cô kiên quyết dứt khoát nói lời chia tay.
 
Sự cương quyết của bạn gái làm Nam “nóng mặt” và tuyên bố sẽ thiêu sống nếu cô không thay đổi ý định. Để chứng minh lời nói của mình, gã tiếp tục đến công ty khống chế, đe dọa người yêu. Vì hành động hung hãn này, Nam bị công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) bắt giữ nhưng sau đó Trinh làm đơn bãi nại nên hắn được tha về.
 
Trước ngày xảy ra vụ việc, Trinh đi chơi với các đồng nghiệp trong công ty, Nam nghĩ bạn gái trốn tránh nên mang một can xăng đến nhà trọ của Trinh… dọa giết. Cả gia đình nạn nhân hoảng sợ, vội tìm cách nói nhỏ nhẹ để giảm bớt nỗi tức giận của Nam. Sau đó, hắn bỏ về nhà và gọi điện xin lỗi “mẹ vợ tương lai" vì hành động bồng bột bởi quá yêu Trinh. Khi biết Trinh tìm cách trốn tránh và kiên quyết không nối lại mối quan hệ giữa hai người, kẻ cuồng tình này đã nhẫn tâm gây ra sự việc đáng tiếc hôm 2/6, tại địa chỉ 1094/3 đường Lê Đức Thọ, P.13, Q.Gò Vấp (TP.HCM). 

Vào khoảng thời gian nói trên, Nam đến nhà trọ của chị Trinh ở địa chỉ trên, có mang theo một can xăng để đầu ngõ. Khi chị Trinh mở cửa, chuẩn bị dắt xe ra đi làm thì bất ngờ thấy Nam trước nhà, sau đó hai người có cãi vã, Nam đột ngột mang xăng đã chuẩn bị trước đó tạt vào người chị Trinh rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy dữ dội, căn nhà bị thiêu rụi chỉ trong thời gian ngắn, lửa còn cháy lan sang cả hai căn nhà bên cạnh.

Đến sáng ngày 3/6, nghi phạm Đỗ Đình Nam được đưa vào bệnh viện 175 đã dần hồi phục với vết bỏng lớn ở chân và cánh tay, còn nạn nhân Đặng Thị Tuyết Trinh vẫn đang nằm trong phòng cách ly tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). 
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)