Chuyện shock 2012-04-11 05:27:13

'Quả bom sex' gốc Việt hồi phục sau cơn bạo bệnh














Tila Nguyễn xinh tươi trên đường phố New York ngày 4/4.
Trải qua một tháng đầy sóng gió, Tila Nguyễn (Tila Tequila) vừa trở về từ trung tâm điều trị ở Florida. Trước đó, ngày 27/2, do không nắm được việc mình bị phình mạch não và hoảng loạn do bị đau đầu dữ đội, người đẹp 30 tuổi đã uống quá nhiều thuốc rồi rơi vào tình trạng mất kiểm soát. Rất may mắn, Tila đã kịp nhắn cho người bạn tới và đưa cô đến bệnh viện. Sau khi qua khỏi cơn nguy kịch, cô đi điều trị tâm lý và hồi phục sức khỏe tại trung tâm Palms Partners.

Tila Nguyễn chia sẻ: "Cảm giác khi ấy giống như đầu nổ tung. Tôi uống thuốc và cố gắng ngủ, nhưng khi thức dậy thì không chịu nổi và đã nôn thốc. Tôi nghĩ, mình sắp chết đến nơi".

Ngôi sao truyền hình thực tế kênh MTV nói, cô cảm thấy như được hồi sinh sau khi thoát lưỡi hái tử thần và trải qua một thời gian điều trị hữu ích: "Thành thực mà nói, tôi thấy mình như được sinh ra lần nữa. Tôi đã suýt chết và được Chúa ban cho một cơ hội sống, bởi vậy cần phải nắm lấy nó. Qua một đợt điều trị tuyệt vời, tôi nhận được những lời tư vấn có ích và có thể xóa sạch những ý nghĩ u ám trong đầu mình. Giờ tôi cảm thấy như mình trở thành một người mới".



Tila Nguyễn có mẹ là người Việt lai Pháp, bố là người Việt Nam.
Tila Nguyễn sinh năm 1981, mang trong mình dòng máu Việt và Pháp. Năm người đẹp 1 tuổi, gia đình cô chuyển tới Mỹ sống. Ngoài việc tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế của Mỹ, cô gái được mệnh danh là "quả bom sex" còn ca hát và làm người mẫu cho một số tạp chí thời trang.

Hoài Vũ

Em nói Tiếng Việt



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)