Chuyện shock 2011-06-28 05:44:43

quả báo cho bọn khựa


Tags: Hồ Nam, ở trung quốc, được đưa ra, người chết, cơn bão, con số, số người, tăng lên, nạn nhân, tỉnh, 500, , thông
Những thông báo mới nhất được đưa ra tối qua về số người thiệt mạng do cơn bão Bilis tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã nâng tổng số nạn nhân trong đợt bão lũ này lên gần 500 người, gấp đôi con số đưa ra trước đó.

Mưa lớn, lũ và lở đất phá huỷ đường xá gây khó khăn trong việc cứu hộ và thông kê số nạn nhân tử vong. Cho đến chiều qua, số người chết do cơn bão Bilis tại Trung Quốc đã lên tới 482 người. Ảnh Reuters

Các quan chức tỉnh Hồ Nam cho biết đến chiều tối hôm qua, tại tỉnh này đã có ít nhất 346 người chết do ảnh hưởng của cơn bão Bilis và 89 người khác vẫn còn đang mất tích.

Con số này cao gần gấp 3 lần con số 92 được đưa ra ban đầu, đã nâng tổng số người thiệt mạng trong đợt bão lũ mấy ngày qua lên 482 người, trong đó 63 ở tỉnh Quảng Đông, 30 ở tỉnh Quảng Tây, và 43 người ở tỉnh Phúc Kiến.

Kể từ khi bão Bilis đổ bộ vào Trung Quốc hôm thứ 6 tuần trước, 33 huyện và 6 thành phố của tỉnh Hồ Nam bị mưa lớn, lũ và lở đất tàn phá nặng nề. 7,29 triệu người bị ảnh hưởng do cơn bão và 800.000 người phải rời bỏ nhà cửa để tránh khỏi các khu vực nguy hiểm.

Cơn bão đã phá huỷ đường xá làm cho việc liên lạc bị gián đoạn. Điều này gây khó khăn cho công tác cứu trợ cũng như việc thông kê số người thiệt mạng và các thiệt hại về vật chất.

Bộ trưởng bộ xã hội Trung Quốc hôm qua cũng lên tiếng yêu cầu các quan chức địa phương không nên giảm nhẹ con số thiệt hại thực tế và cho biết sẽ trừng phạt những quan chức tìm cách giấu diếm thông tin về số nạn nhân

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)