Hot boy - hot girl 2012-06-18 00:36:18

[Q7] CAN LỘ LỘ : 'Không quan hệ tình dục trước hôn nhân'


[size=2]Cô người mẫu gây bất ngờ với phát ngôn ngược hoàn toàn phong cách phóng khoáng của mình.[/size]


Hôm cuối tuần, Can Lộ Lộ được mời tới biểu diễn một sự kiện trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Da thuộc 2012 của Trung Quốc. Thay liền ba bộ trang phục theo mốt cổ xẻ chữ V sâu quá rốn, nữ diễn viên này tiếp tục gây xôn xao trong công chúng.


Sự kiện thu hút rất đông khán giả tới theo dõi, cánh mày râu phía dưới hàng ghế khán giả không ngừng hú hét, huýt sáo và gọi tên Lộ Lộ. Không chỉ ăn mặc mát mẻ, cô người mẫu còn rôm rả giao lưu với mọi người, khiến không khí khán phòng sôi nổi.


Những bộ mốt với phong cách "Lộ Lộ" được các nhà thiết kể sáng tạo bằng chất liệu da.






Trong vòng vây ký giả, mẹ Can Lộ Lộ cười sung sướng nói bà mãn nguyện vì cô con gái tài năng, biết nghe lời. Cánh ký giả chỉ còn nước nhìn nhau ngán ngẩm, trong khi bà mẹ không ngừng tạo dáng bên con gái rồi yêu cầu họ chụp ảnh.



Màn giao lưu khán giả của Can Lộ Lộ khiến không khí càng thêm ồn ào. Vài ngày trước, trả lời phỏng vấn báo chí, cô người mẫu này gây bất ngờ khi chia sẻ: “Kỳ thực tôi là một con người bảo thủ, thậm chí không bao giờ chấp nhận việc quan hệ tình dục trước hôn nhân”. Cô gái còn nhấn mạnh: “Trong tình yêu, chưa từng đi quá giới hạn…“.

[size=5]ĐỪNG CÓ MÀ TƯỞNG BỞ NHÁ 3crisp3 3crisp3 3crisp3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)