Thời trang - làm đẹp 2018-05-30 02:55:52

Prom của trường "con nhà giàu" RMIT: Đã mắt ngắm các bạn trẻ lên đồ sang chảnh hết nấc


Hàng trăm nam thanh nữ tú đã có mặt tại prom của trường RMIT tối qua và cùng nhau tạo nên một đêm tiệc đáng nhớ.
Tối qua (26/5), dạ tiệc của các bạn sinh viên trường RMIT đã được tổ chức tại 1 khách sạn 5 sao ở Hà Nội, với sự góp mặt của ca sĩ Justatee, hiện tượng mạng Osad và DJ Minh Trí… Chủ đề của đêm tiệc mang tên The Roaring '20s, dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng "The Great Gastby" viết bởi nhà văn F. Scott Fitzgerald và bộ phim cùng tên đã thắng các giải thưởng danh giá, đưa những người tham dự chu du tới thành phố New York mộng mơ, hoa lệ của những năm 20 xa xưa.

Hiện controller


Hiện controller


Mục đích chương trình được tổ chức nhằm giúp cho tất cả các sinh viên, giáo viên và nhân viên của trường có một khoảng thời gian, không gian nghỉ ngơi, vui chơi, thư giãn sau một năm học học tập, làm việc căng thẳng. Hơn hết, dạ tiệc còn là cầu nối giữa sinh viên với các cựu sinh viên, giáo viên và nhân viên của nhà trường.

Hiện controller


Hiện controller


Hiện controller


Đến với đêm tiệc, các bạn nữ sinh lựa chọn những bộ váy dạ hội lộng lẫy, sang trọng, nam sinh thì bảnh bao trong những bộ suit lịch lãm. Không gian âm nhạc độc đáo kết hợp cùng ánh sáng ảo diệu lung linh và tiệc buffet chuẩn 5 sao tạo nên một đêm hội ấn tượng và khó quên đối với các RMITers.

Bạn Vũ Văn Phước (sinh viên năm 1) cho biết "dạ tiệc rất vui, ai cũng xinh đẹp khi khoác lên mình những bộ quần áo lộng lẫy khác hẳn ngày thường. Mình mong rằng hội sinh viên sẽ tiếp tục tổ chức những sự kiện thú vị như thế này trong tương lai".

Hiện controller


Hiện controller


Hiện controller


Hiện controller
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)