Games 2012-06-27 14:19:25

Private loongonline.net Open 14h00 ngày 29/06/2012 với rất nhiều cập nhật mới


[size=2]Loong Online trên máy chủ private chuẩn bị cập nhật

Phiên bản này có tên Thần Long Chi Kiếm và sẽ xuất hiện lúc 14h ngày 29/6 tới với nhiều thay đổi.

Theo đó, mốc level cao nhất sẽ được nâng lên 120. Hàng loạt đồ thời trang mới được cập nhật gồm Miêu cương (thiếu nữ dân tộc xinh đẹp), Minh Nâu Thanh Tuyền Nam, Cửu Thiên Thần Nữ, Mê Tình Sa - Du Hoặc Sa thời trang mùa hè với áo 3 lỗ dép tông và quần đùi hoa, nữ là áo 2 dây vải quấn và đép cao. Đặc biệt, để chào mừng mùa Euro 2012, trò chơi còn tung ra một số trang phục các đội tuyển như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp, Italy, Anh…


Nhiều thay đổi trong bản update.
Thú Cưỡi trong game cũng có sự góp mặt của 2 bảo bảo là Ác Ma Bảo Bảo và Tề Ngưu Bảo Bảo. Bên cạnh đó, một loạt các thú cưỡi mới sẽ ra mắt gồm Xe Thể Thao, Thánh Giáp Tế Ngưu, Ngũ Thái Linh Tích, Phi Long Câu, Xung hư Linh Miêu, Tiên Hạc và Triền Ty Quỷ Thù. Thú Bổ Trợ gồm có 2 chú pét Linh Thú Kỳ kỳ và Linh Thú Y Y.

Nhiều kỹ năng bổ trợ sắp xuất hiện như Hổ Cứ, Linh Quy cấp 11-12-13, Hổ Thể Cao Cấp, Cường Thân Cao Cấp…

Song song đó, nhà phát hành hứa hẹn sẽ cho ra mắt một số tính năng update cho phiên bản Thần Long Chi Kiếm như hệ thống tu luyện trường, phó bản hỗ trợ luyện cấp, nâng cấp hệ thống auto, tăng tỷ lệ rơi đồ và phần trăm kinh nghiệm.

Tính năng cường hóa sẽ bổ sung các loại nguyên liệu quý hiếm chế tạo đồ tử sắc gồm Ngọc thạch siêu tuyệt, Kim khoáng siêu tuyệt và Ngân khoáng siêu tuyệt.

http://loongonline.net/
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)