Xóm con gái 2013-06-18 13:16:43

PP mới chống dâm tặc nè chị em phụ nữ mình ơi


Thời gian gần đây, trên mạng xã hội Sina weibo  một tài khoản tên là happy ZhangJiangđã đăng một quảng cáo về sản phẩm chống… dâm tặc. Đó là một loại tất có dính lông phủ hết chiều dài chân và giúp phụ nữ chống yêu râu xanh ở những nơi công cộng như xe bus, tàu điện ngầm…
 
Khi phụ nữ đi đôi tất này, chân của họ sẽ "mọc" nhiều lông giống như… chân đàn ông. Và tất nhiên khi nhìn thấy đôi chân như vậy thì bọn dâm tặc chẳng những không động đến mà còn chạy xa. Sau khi được quảng cáo lên mạng, sản phẩm độc đáo này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.
 
[size=large][/size]
[size=large]Sản phẩm tất lông chân giúp phụ nữ chống dâm tặc[/size]
Mặc dù vậy, ý tưởng sáng tạo này cũng khiến nhiều người đặt ra câu hỏi rằng liệu có cô gái nào dám diện đôi tất như vậy ra ngoài đường. Cô Zhang, một sinh viên cho biết: “Đôi tất này thật độc đáo và ấn tượng. Chắc hẳn chẳng ai dám chạm vào tôi nếu tôi dùng chiếc tất này đi xe bus. Nhưng có lẽ tôi phải che kín mặt khi dùng nó”.
 
Trước đây, 3 sinh viên Ấn độ cũng từng sáng tạo ra một loại vải đặc biệt để chống yêu râu xanh. Đồ lót được may bằng loại vải này sẽ gây sốc điện kẻ có ý định tấn công tình dục và gửi thông điệp đến bạn bè thông qua GPS.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)