Tin tức - pháp luật 2012-06-23 02:42:00

post lại bài của hiaclem cộng thêm hình ảnh cho ae đỡ phẫn nộ


[size=2]Tin nóng: Đô đốc Hải quân Trung Quốc đe dọa Việt Nam[/size][indent]22/6/12- Ngay lập tức, sau khi Việt Nam thông qua Luật biển, Trung Quốc đã gay gắt phản đối.

Chuẩn Đô đốc Trung Quốc Yin Zhuo phát biểu trên tờ Nhân dân Nhật báo Trung Quốc hôm thứ Năm 21/6/12 rằng Trung Quốc có thể tiến hành chiến tranh trở lại trong trường hợp có bất kỳ sự khiêu khích nào (China was well able to fight back in case of any provocation)

\"Hải quân của chúng tôi có khả năng tuyệt đối và sự tự tin tuyệt đối sử dụng quân đội để bảo vệ chủ quyền quốc gia của chúng tôi, toàn vẹn lãnh thổ và các quyền hàng hải … Chúng tôi đang chờ mệnh lệnh\", ông nói.



Đô đốc Yin Zhuo
Trung Quốc hôm nay \"kịch liệt phản đối\" một quy định của pháp luật Việt Nam khẳng định chủ quyền đối với các hòn đảo (Hoàng Sa và Trường Sa) ở vùng biển Đông.

Phó Bộ trưởng Ngoại Trung Quốc Zhang Zhijun triệu tập Đại sứ Việt Nam Nguyễn Văn Thơ và nói với ông rằng luật mới của Hà Nội tuyên bố chủ quyền Hoàng Sa và Trường Sa là \"vi phạm nghiêm trọng\" và yêu cầu Việt Nam \"sửa chữa ngay lập tức\".

\"Luật biển Việt Nam, tuyên bố chủ quyền và quyền tài phán đối với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, là một hành vi vi phạm nghiêm trọng chủ quyền lãnh thổ của Trung Quốc. Trung Quốc bày tỏ sự phản đối kiên quyết và mãnh liệt\", Zhang cho biết, theo một tuyên bố của Bộ Ngoại giao Trung Quốc.

Luật này là vô hiệu, Zhang nói thêm rằng Trung Quốc sẽ \"kiên quyết bảo vệ\" chủ quyền của họ. \"Trung Quốc yêu cầu phía Việt Nam … không làm bất cứ điều gì gây tổn hại cho mối quan hệ hòa bình và ổn định của vùng biển Đông.\"

Quốc hội Việt Nam phê duyệt Luật này vào thứ năm. Luật qui định tất cả các tàu hải quân nước ngoài đi qua vùng biển Đông phải thông báo trước cho các cơ quan chức năng của Việt Nam.

Chuẩn Đô đốc Hải quân Trung Quốc Yin Zhuo nói trên tờ Nhân dân Nhật báo Trung Quốc vào thứ năm rằng Trung Quốc cũng có thể tiến hành chiến tranh trở lại trong trường hợp có bất kỳ hành động khiêu khích.

\"Hải quân của chúng tôi có khả năng tuyệt đối và sự tự tin tuyệt đối sử dụng quân đội để bảo vệ chủ quyền quốc gia của chúng tôi, toàn vẹn lãnh thổ và các quyền hàng hải … Chúng tôi đang chờ mệnh lệnh\", ông nói.

Nguyên văn: \"\"Our navy has the absolute ability and the absolute confidence to use arms to defend our country's sovereignty, territorial integrity and maritime rights … We're just waiting for the order,\" he said.

Báo cáo bởi Michael MartinaBen Blanchard, báo cáo bổ sung bởi Hanoi Newsroom, biên tập bởi Nick Macfie

: Nhìn mặt mất dạy ghê. Đang đợi lệnh nữa mới ghê, chúng tao cũng đang đợi lệnh.



[indent]


[indent]Có gì ae vào đây xem đầy đủ nha: http://hoangsa.org/forum/showthread.php?t=73181







chốt





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)