Tin tức - pháp luật 2012-12-11 14:47:22

[PL] Cô gái bị chặt tay, cướp xe SH đã xuất viện



[size=6]Ngày 10/12, chị Nguyễn Thị Ngọc Thuý, nạn nhân vụ “chặt tay, cướp xe SH” đã được xuất viện. Sau một thời gian chữa trị, sức khoẻ cũng như tinh thần của chị đã ổn định.[/size]
Tuy nhiên, hằng ngày chị Thuý phải tập phục hồi chức năng, vài tháng nữa sẽ tiếp tục mổ thêm một lần nữa để nối gân bàn tay. Khi được hỏi về tình huống đối mặt với 4 tên cướp,chị vẫn chưa hết sự hãi hùng nói: “Mấy chỗ hay xảy ra tình trạng cướp giật, nên treo bảng cảnh báo nguy hiểm để người dân biết mà phòng tránh”.

Chị Thúy đã cử động được cánh tay bị đứt gần lìa của mình sau thời gian điều trị.

Qua phương tiện thông tin đại chúng, chị Thuý cũng gửi lời cám ơn đến ân nhân của mình - anh Đặng Văn Nở (42 tuổi, ngụ tại quận 2): “Sau khi phát hiện và chở em đến 3 bệnh viện, từ Bệnh viện quận 2, lên Bệnh viện Gia Định rồi tiếp tục chuyển đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình này, chú ấy đã không hề quản ngại gian nguy mà cứu em khỏi cái chết. Lúc đó máu em ra rất nhiều, chú còn định cởi áo ra để băng cho em nữa. Chú ấy tốt bụng lắm, sau khi bàn giao em cho gia đình, chú còn đến thăm em thêm 2 lần nữa, động viên em cố gắng hồi phục sức khoẻ, tinh thần đề về với gia đình, con cái”.
Chị cũng bày tỏ niềm vui khi được biết ngay trong đêm 24/11 vừa qua, công an đã bắt được bọn cướp. “Lúc nghe mấy anh chị trong nhà báo tin trên, dù đang rất đau nhưng em vẫn thấy vui”, chị Thúy nói.
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)