Bóng đá 2012-07-04 01:27:50

Pique và Shakira nướng tiền sau Euro 2012


Pique chọn 2 hòn đảo nổi tiếng Ibiza và Formentera làm nơi nghỉ dưỡng cùng bạn gái Shakira sau EURO 2012. Tại đây, trung vệ của ĐT Tây Ban Nha đã đặt sẵn 2 biệt thự với giá thuê lên đến 6.000 euro mỗi ngày.

Pique và Shakira sẽ ở tại 2 biệt thự loại siêu sang trong kỳ nghỉ khoảng 1 tuần, trước khi trở về dự đám cưới của Andres Iniesta với bạn gái Anna Ortiz. Được biết, Pique chọn Ibiza là điểm đến đầu tiên và nhiều khả năng sau đám cưới của đồng đội tại Barca, Pique lại cùng Shakira đến Formentera cho những ngày lãng mạn tiếp theo.


Pique và Shakira nướng tiền sau Euro 2012


Shakira không cổ vũ Pique trên khán đài trong trận CK EURO 2012 đêm qua vì bận rộn với những dự án âm nhạc tại TBN. Nữ ca sĩ xinh đẹp người Colombia phải gửi lời chúc mừng chiến thắng đến bạn trai qua mạng xã hội Twitter. Điều đó làm Pique rất nóng lòng đoàn tụ cùng người đẹp. Kỳ nghỉ tại Ibiza và Formentera chính là việc đầu tiên Pique muốn làm để tận hưởng hương vị chiến thắng sau EURO 2012.

Không phải ngẫu nhiên Pique du hí cùng Shakira vào thời điểm EURO 2012 hạ màn, sau khi có tin cặp đôi này đã mua biệt thự 4 triệu euro ở ngoại ô Barcelona và Shakira đang bị đồn có thai. Báo chí Tây Ban Nha coi đây chẳng khác nào tuần trăng mật chuẩn bị cho đám cưới mà NHM chờ đợi từ lâu giữa ngôi sao người TBN và người đẹp hơn mình 10 tuổi.

Pique vẫn úp mở chuyện tổ chức đám cưới, khiến nhiều người phải đoán già đoán non. Một số nguồn tin cho rằng, ngay sau EURO 2012 rất nhiều cặp đôi của ĐT TBN sẽ thành hôn, trong đó có Pique và Shakira. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Pique chưa manh nha gì thêm cho báo giới, đồng thời phủ nhận việc bạn gái dính bầu. Vậy nên, kỳ nghỉ sắp tới được coi là căn nguyên để NHM phỏng đoán về hôn lễ trong tương lai gần.

6.000 euro mỗi ngày cho các loại dịch vụ từ tắm nắng ngoài trời, massage, dưỡng da tại phòng khách sạn, thưởng thức rượu bên hồ bơi, đến cưỡi sóng… không phải là quá ghê gớm với Pique. Tuyển thủ TBN từng tiêu số tiền ngang ngửa trong những lần đi nghỉ cùng Shakira tại hồ Como, Italia; Dubai… Quan trọng, chuyến nướng tiền sau EURO 2012 được NHM kỳ vọng là tuần trăng mật trước đám cưới của Pique và Shakira, hơn là xem họ tiêu tiền xa xỉ đến mức nào.




3congratz3 http://bongda168.com/bong-da/tin-tuc/chuyen-cua-sao/11503/pique-va-shakira-nuong-tien-sau-euro-2012.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)