Hot boy - hot girl 2011-09-28 11:03:27

Phương Trinh chụp Ảnh lộ V... :))


Không chỉ là một cô học trò xinh xắn, Phương Trinh còn là một diễn viên nhí được yêu thích. Vì muốn được “đội vương miện trên đầu” nên Trinh đang cố gắng phấn đấu hoàn thiện mình hơn để ước mơ sớm thành sự thật.



This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 618x412px.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 644x429px.
Mấy bác xem kỉ coi có phải ko nào
Mới 14 tuổi, sắp bước vào lớp 9 nhưng cô diễn viên trẻ phía Nam Phương Trinh đã có 8 năm “tuổi nghề” và nắm trong tay gia tài hơn 24 vai diễn chính, rất nhiều vai phụ trên truyền hình. Phương Trinh để lại dấu ấn qua một số phim như vai Su trong Niềm đau chôn giấu tới Vi của Mùi ngò gai hay mới đây nhất là Hân trong Mùa hè sôi động

Sự ưu đãi lớn nhất của một “ngôi sao nhí”
Với đặc thù của nghề diễn, Phương Trinh thường rất hay phải đi xa đóng phim, thậm chí có những bộ phim như Mùa hè sôi động, cô bé phải nghỉ học mất hơn hai tháng để hoàn thành bộ phim này. Vốn là một cô lớp trưởng nhiệt tình, học giỏi và được bạn bè yêu quý nên ngay khi Trinh chưa mở lời thì các bạn ai cũng “nhiệt tình” nhận lời chép bài giùm để bạn yên tâm đi đóng phim.

“Các bạn lớp em dễ thương lắm, thi thoảng lại thấy có bạn vỗ vai: ‘Ê! Hôm qua mới thấy bồ trên TV nè. Tập này đóng cũng được, nhưng chỗ này, chỗ này, chỗ kia chưa ổn lắm nè’. Ngoài chuyện làm ‘nhà phê bình nghệ thuật’ giúp em đóng tốt hơn thì các bạn còn là những người giúp em rất nhiều trong học tập. Những lúc đi đóng phim ở xa, các bạn đều nhiệt tình chép bài giùm em, để khi về em có thể theo kịp các bạn trong lớp”.

Ngoài chuyện chép bài giùm thì “ngôi sao của lớp” không hề có ưu đãi nào khác cả. Vì bạn nào cũng hiểu Trinh là cô bé có lòng tự trọng rất cao và luôn ham học hỏi, muốn tự mình làm lấy mọi việc. Sau giờ đóng phim thì ưu tiên hàng đầu của cô bé là học thật giỏi. Vì vậy, dù rất bận rộn với những vai diễn nhưng Trinh vẫn luôn là cô lớp trưởng gương mẫu và là học sinh nằm trong top đầu của lớp.

“Em phải học thật giỏi nếu không các bạn sẽ đánh giá là diễn viên gì mà… học dốt. Hơn nữa em có một ước mơ mà để thực hiện nó thì phải học thiệt giỏi, phải hoàn thiện bản thân mình thật tốt. Vậy nên em luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để xứng đáng với ước mơ ấy. Trong lớp cũng có vài bạn nam thích em, ngày Valentine còn tặng cả chocolate nhưng em nghĩ mình còn nhỏ quá. Tặng thì nhận vậy thôi chứ chưa nghĩ tới việc yêu”.

Ước mơ lớn nhất là trở thành hoa hậu Việt Nam
Cô bé 14 tuổi này tiết lộ ước mơ lớn nhất của mình là trở thành hoa hậu. Vì với cương vị của hoa hậu, cô bé có thể làm thật nhiều việc có ích cho xã hội. Và thú vị hơn chính là “em thích được đội vương miện trên đầu”, Phương Trinh bật mí.

“Em thấy chị Mai Phương Thuý đã làm được rất nhiều điều có ích cho mọi người khi chị ấy làm hoa hậu. Em cũng muốn làm những điều tương tự như vậy. Em biết rằng để làm một diễn viên tốt rất cần phải có những đức tính tốt, để làm hoa hậu càng cần nhiều hơn thế. Vậy nên em đã chăm chỉ học tập và rèn luyện bản thân mình. Em hi vọng mình sẽ trở thành hoa hậu Việt Nam”.

Không giống như nhiều bạn trẻ ham thích được nổi tiếng hay trở thành ngôi sao, Phương Trinh chỉ muốn “cứ cố gắng hết sức rồi mọi việc đến đâu thì đến. Em không quá ham thích ý nghĩ trở thành ngôi sao hay người nổi tiếng đâu. Em thích diễn xuất nên cứ làm mọi thứ tốt nhất có thể rồi mọi việc đến đâu thì đến, em sẽ không làm mọi thứ để được nổi tiếng đến cùng đâu.

Vì thế cho nên, cứ vai diễn nào em thấy thích hay phù hợp là em nhận lời đóng ngay. Không nề hà đó là vai chính hay vai phụ, hoặc mình phải thay đổi như thế này thế kia. Hiện em đã có tới khoảng 24 vai chính và rất nhiều vai phụ trong phim rồi. Mấy cô chú trong đoàn phim cứ giục đi đăng ký kỷ lục guiness cho người nhỏ tuổi nhất có nhiều vai chính nhất đi. Chắc chắn sẽ được! Nhưng em còn phân vân quá, em đóng phim vì yêu thích nên không quan trọng chuyện kỷ lục lắm đâu”, cô bé nói rồi cười rất hồn nhiên chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)