Sao Việt 2020-05-25 19:14:52

Phương Thúy phát hiện chồng là diễn viên 'Ma làng' Phùng Cường dan díu với người yêu cũ


Mang thai ở tháng thứ 8, ca sĩ Phương Thúy phát hiện chồng là diễn viên 'Ma làng' Phùng Cường dan díu với người yêu cũ. Nhưng Phùng Cường không tin đứa con thứ ba này là của anh.

Cuối tháng 12/2019, ca sĩ Phương Thúy và diễn viên Phùng Cường vẫn tay trong tay xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật của đội bóng V-Stars. Khi ấy, giải ba Sao Mai 2013 mang thai đứa con thứ ba ở tháng thứ bảy và khiến nhiều người ghen tỵ vì được chồng chăm sóc hết mực. Thế nhưng, chưa đầy một tháng sau đó, cô phát hiện chồng ngoại tình với người phụ nữ tên Ngọc Tú, bạn của mình và cũng là người yêu cũ của anh. 

Phương Thúy và Phùng Cường tại tiệc sinh nhật V-Stars tối 30/12/2019.

Ngày biết mình phản bội, Phương Thúy thấy bầu trời như sụp đổ. Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến ngày dự sinh, cô không biết bấu víu vào đâu nên đã chấp nhận bỏ qua và cầu xin tình địch buông tha chồng mình. Ngọc Tú nhắn tin đảm bảo không tiếp tục mối quan hệ, nhưng Phùng Cường vẫn quyết định ra đi, bỏ mặc Phương Thúy một mình sinh đứa con thứ ba. 

Chia sẻ với Ngoisao.net, Phương Thúy cho biết cô chẳng bao giờ có thể ngờ chồng mình lại có thể ngoại tình với người phụ nữ ấy. Gia đình cô và gia đình Ngọc Tú vốn có quan hệ làm ăn chung. Cô từng coi Ngọc Tú như một người bạn thực sự, không chỉ hợp tác kinh doanh mà còn cùng nhau đi du lịch, đi lễ… Cô cũng biết Ngọc Tú và chồng mình là người yêu cũ của nhau nhưng luôn nghĩ rằng đó chỉ là chuyện của thời tuổi trẻ, không còn liên quan gì đến hiện tại. Hơn một tháng trước khi mọi chuyện vỡ lở, vợ chồng Phương Thúy còn đi chơi xa với Ngọc Tú và chồng chưa cưới của Ngọc Tú tên Tony.

Chỉ vài ngày sau khi bị phát hiện ngoại tình, Phùng Cường bỏ đi. Anh để lại tin nhắn muốn chia tay, hứa hẹn sẽ trả nợ cho gia đình vợ 450 triệu đồng, chu cấp tiền nuôi con và bồi thường tuổi xuân cho Phương Thúy bằng số tiền 3 tỷ đồng. Thế nhưng, đến nay cô mới nhận được tổng cộng 80 triệu đồng từ anh, trong đó bao gồm 50 triệu đồng viện phí đi đẻ, 30 triệu đồng tiền nuôi con gái mới sinh tên An Nhiên. 

Bị chồng bỏ ở tháng cuối của thai kỳ, Phương Thúy chấp nhận im lặng để giữ hình ảnh cho bố của các con mình. Tuy nhiên, việc Phùng Cường và người tình liên tục đăng những lời mật ngọt, khoảnh khắc yêu đương, ôm hôn thắm thiết trên mạng xã hội làm cô thêm đau khổ. Đến khi Phùng Cường nói rằng em bé thứ ba không phải con anh thì Phương Thúy không thể im lặng được nữa. Cách đây vài ngày, nam diễn viên Ma làng dẫn rất đông người đến nhà Phương Thúy, đòi cắt móng tay của bé An Nhiên để đi xét nghiệm ADN.

Phùng Cường và Phương Thúy trong đám cưới cuối năm 2015.

"Tôi có thể nhịn nhục tất cả những gì người khác gây ra, làm tổn thương danh dự và tinh thần của bản thân nhưng bản năng làm mẹ khiến tôi không cho phép ai động đến con mình", Phương Thúy nói. Đó cũng là lý do cô quyết định công khai chuyện ngoại tình cùng những tin nhắn qua lại giữa cô với chồng, với người tình của chồng lên mạng xã hội. Cô cho biết trước khi làm việc này, cô đã cho chồng 12 tiếng để suy nghĩ nhưng anh không hề có động thái ăn năn. Không những thế, anh còn gửi cho cô một biểu tượng mặt cười để thách thức.

Đáp trả tố cáo của vợ, Phùng Cường đăng tấm ảnh ba đứa con lên trang cá nhân và viết: "Chẳng lẽ tôi lại không có quyền nghi ngờ khi nhìn ba đứa con nó khác hẳn nhau từ mắt - mũi - mồm. Tôi càng không hiểu tại sao cô nằng nặc đòi tháo que tránh thai khi tôi không hề muốn có em bé vào giai đoạn đó". Tuy nhiên, nam diễn viên Ma làng sau đó ẩn đi dòng trạng thái này. Được nhiều người khuyên không nên lôi các con vào câu chuyện của người lớn, anh quyết định sẽ im lặng cho đến khi mọi thứ rõ ràng.  

Theo Phương Thúy, cô và Phùng Cường hiện chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Thế nhưng, anh đã công khai sống với người tình như vợ chồng. Nữ ca sĩ không còn ghen tuông, thù hận hay nuối tiếc gì cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, cô muốn một lần lên tiếng để làm rõ những điều mà Phùng Cường và người tình đi rêu rao về cô.

Trao đổi với Ngoisao.net, Phùng Cường tỏ ra bức xúc vì Phương Thúy khiến mọi chuyện trở nên ồn ào. Anh cho biết đã ly thân Phương Thúy từ lâu. Dù chưa chính thức ly hôn về mặt pháp luật, hồi tháng tư, gia đình hai bên đã ngồi lại với nhau để nói rõ về chuyện cả hai "đường ai nấy đi". Họ thống nhất rằng sẽ chờ đến khi các bé đủ lớn mới hoàn thiện thủ tục ly hôn. Về việc nghi ngờ em bé thứ ba không phải con mình, Phùng Cường nói: "Ngày Thúy muốn tháo que tránh thai, tôi đã ngăn cản vì sợ cô ấy có thai khi hai con còn nhỏ và kinh tế gia đình chưa thuận lợi. Thế nhưng, cô ấy cứ nhất quyết làm theo ý mình nên tôi đã có một chút gợn trong lòng. Cách đây vài ngày, tôi đến nhà mẹ của Thúy để nói chuyện rất đàng hoàng và xin bà cho phép cháu làm xét nghiệm ADN. Trước khi ra về, tôi còn đưa cho mẹ của Thúy 7 triệu đồng để mua sắm cho bé. Tôi chỉ định âm thầm làm chuyện này để giải tỏa mối hoài nghi trong lòng nhưng không ngờ Thúy lại mang lên mạng rêu rao như vậy". 

Phùng Cường trong phim 'Ma làng'.

Theo Phùng Cường, Phương Thúy thường xuyên gây áp lực với anh về chuyện tiền bạc. Anh hứa mua nhà, mua xe cho cô để bù đắp tuổi xuân nhưng giờ chỉ có thể gửi tiền chu cấp nuôi con mỗi tháng 10 triệu đồng vì chuyện kinh doanh gặp khó khăn do ảnh hưởng từ Covid-19. Trước đó, anh cũng đã thuê dịch vụ tốt nhất cho cô sinh nở em bé thứ ba. Anh đảm bảo rằng khi tài chính thuận lợi hơn, anh sẽ làm tất cả những gì mình nói. 

Nam diễn viên Ma làng cũng cho biết anh và Ngọc Tú vốn là người yêu cũ của nhau từ 12 năm trước. Khi gặp lại, cả hai tìm thấy nhiều đồng cảm. Anh gọi cô là vợ chưa cưới. Anh hiện sống cùng Ngọc Tú và hai con chung của mình với Phương Thúy.

Phùng Cường ghi dấu ấn với vai Ất trong phim Ma làng. Sau đó, anh trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình bằng các phim Chạm tay vào nỗi nhớ, Gió làng Kình, Sắc màu phái đẹp… Phương Thúy sinh năm 1989, từng đoạt giải ba cuộc thi Sao Mai 2013 dòng nhạc dân gian. Cả hai kết hôn vào cuối năm 2015, Phương Thúy sinh liên tiếp 3 con trong bốn năm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)