Thời trang - làm đẹp 2012-01-13 11:55:55

Phù thủy make-up thiên biến vạn hóa


Từ sáng tạo mắt bảy sắc cầu vồng tới cả khuôn mặt lưới, tất cả tạo nên tên tuổi của nữ blogger đình đám.

Với tài năng nghệ thuật và tình yêu dành cho mỹ phẩm, Annamarie Tendler đã trở thành chuyên gia dạy make-up có tiếng trên cộng đồng mạng với những tác phẩm cực kỳ sáng tạo.

Cô gái 26 tuổi này biến chính khuôn mặt mình thành “giấy vẽ” để thử nghiệm muôn vàn các loại mỹ phẩm, muôn vẻ tạo hình. Và tất cả thành quả của chị đều được chia sẻ trên Internet, chị trở thành “thầy” dạy trang điểm trực tuyến cực “hot”.



Annamarie Tendler - chuyên gia dạy make-up có tiếng trên cộng đồng mạng với những tác phẩm cực kỳ sáng tạo.
Mới đây nhất, bộ sưu tập phong cách make-up The Daily Face xuất hiện trên website của chị,Annamarie.tumblr.com, diễn tả trí tưởng tượng của con người với đôi mắt, gò má và đôi môi khi cầm cây cọ trang điểm trên tay.

Đặc biệt, những tác phẩm ấn tượng của cô gái trẻ đến từ New York, Mỹ, chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm rất thông dụng và được hướng dẫn qua từng bước đơn giản. Thậm chí, một vài kiểu trang điểm mà chỉ có các “bậc thầy” mới thành công.



“Tôi muốn làm một thứ gì đó mà không khiến người xem phải hoa mắt với thông tin, nhưng chỉ những kiểu mẫu đơn giản thì không thu hút được người xem”, chị Annamarie trả lời trang tin Today.com.

Blog của chị hầu như cập nhật ảnh mới hằng ngày, tên những loại sản phẩm chị sử dụng và đưa ra hướng dẫn tỉ mỉ. Trong những tác phẩm của Annamarie, ấn tượng phải kể tới khuôn mặt chấm đỏ trên nền trắng. Chị tiết lộ, nốt đỏ và nền trắng là sản phẩm Ben Nye Cream Color, trong khi màu môi là son Nars Lipstick.



Ngoài ra, với tác phẩm mắt bảy sắc cầu vồng, chị đã thực hiện để kỷ niệm ngày luật pháp công nhận hôn nhân đồng giới ở New York. Cùng với đó, một số kiểu make-up rất phù hợp với phong cách đời thường.

Cùng ngắm nghía tài năng make-up biến hóa của blogger trẻ tuổi nè.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)