Teen 24h 2012-07-03 23:07:39

Phụ huynh sốc vì ảnh sex nghi của nữ sinh Hà Nội


Cư dân mạng đang xôn xao về những hình ảnh của một cô gái tuổi teen được cho là nữ sinh Hà Nội… khỏa thân trước ống kính với kiểu chụp "tự sướng".
[justify]Chiều nay, khi lang thang trên các trang mạng xã hội, chị Yến (Hoàng Hoa Thám) không khỏi sững sờ khi thấy dân tình xôn xao về những hình ảnh của một cô gái tuổi teen được cho là nữ sinh Hà Nội đang… khỏa thân trước ống kính với kiểu chụp "tự sướng". Những hình ảnh nhạy cảm này đang lan truyền một cách chóng mặt trên cộng đồng mạng.
[/justify]
[justify]“Tôi không thể hình dung tại sao ở tuổi các cháu lại có thể chụp được những bức ảnh như thế này. Tôi cũng có con gái bằng tuổi cháu, thật quá lo lắng!”, chị Yến bày tỏ.
[/justify]
[justify]Theo những thông tin cư dân mạng truyền tai nhau, cô gái trong ảnh được cho là T, sinh năm 1993. Ảnh được chụp từ màn hình webcam trong tình trạng chủ nhân đang “không mảnh vải che thân” và được cho là post lên chính FB của cô nữ sinh này.[/justify]


Ảnh chụp màn hình Facebook của "nạn nhân"

[justify]Cũng theo các thông tin này, thì có thể cô nữ sinh đã bị người yêu chơi xấu bằng cách hack tài khoản Facebook và post những bức ảnh nhạy cảm lên.
[/justify]
[justify]Đứng trên góc độ làm cha làm mẹ, các bậc phụ huynh đã có những ý kiến trái chiều về sự việc này.
[/justify]
[justify]Chị Lan, nhân viên hành chính một công ty ở Cầu Giấy bày tỏ: “Không có lửa sao có khói. Nếu không chụp sao lại có ảnh được. Sinh năm 1993, năm nay mới tròn 19 tuổi mà đã để xảy ra những sự cố kinh khủng như thế này rồi".




[/justify]
[justify]Trong khi đó, chị Huyền (Láng Hạ) lại tỏ ra thông cảm và chia sẻ: "Tuổi trẻ có những cú va vấp đầu đời không thể tránh được. Chỉ tội nghiệp cho cô bé đã bị người yêu chơi xấu". Chị Huyền cũng cho rằng, ở lứa tuổi còn đang phát triển này, bố mẹ lại càng phải quan tâm sát sao đến con cái, tránh những trường hợp đáng tiếc như thế này xảy ra.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)