Chuyện lạ 2019-05-14 18:59:44

Phòng trọ cực bẩn nhưng gần chục đôi giày vẫn cứ sạch tinh: 'Ra đường lại khối em chết mê chết mệt'


Căn phòng trọ của nhóm thanh niên rác thải, xoong nồi vứt la liệt ở gầm giường, áo quần treo ngổn ngang hoặc vùi vào 1 góc. Dù ở cực bẩn như vậy thế nhưng những đôi giày của họ vẫn trắng tinh, sạch sẽ, xếp gọn trên giá. Đúng là trông mặt chẳng bắt được hình dong.

Nhiều anh chàng, cô nàng ra đường quần áo bảnh bao, nước hoa thơm nức thế nhưng về nhà lại có lối sống luộm thuộm, bẩn thỉu đến khó tin. Chẳng thế mà lâu lâu mạng xã hội lại có 1 vụ "vạch mặt" khiến dân tình sững sờ, hết trai xinh ăn ở bốc mùi lại đến gái đẹp có căn phòng chẳng khác gì bãi rác. Dần dà người ta phải gật gù "Đúng là trông mặt chẳng bắt được hình dong".

Mới đây, loạt hình ảnh về căn phòng trọ của 1 nhóm thanh niên được đăng tải lên Facebook đã khiến cộng đồng mạng xôn xao chú ý bởi sự ăn ở quá bẩn và lôi thôi nhưng lại có những đôi giày trắng, sạch tinh được xếp gọn gàng.

Bài đăng được đăng tải trên fanpage Hóng - Ảnh chụp màn hình

Theo những hình ảnh được chia sẻ, căn phòng trọ của nhóm thanh niên chỉ rộng chừng 10m2, kê 1 chiếc giường đã chiếm phần lớn diện tích. Căn phòng đã chật hẹp cộng thêm sự ăn ở lôi thôi, bẩn thỉu khiến nhìn thoáng qua chẳng khác gì bỏ hoang, lâu năm không ai lui tới.

Cụ thể, góc trái căn phòng cạnh giường ngủ là cơ số bát đĩa, xoong nồi bẩn thỉu bày ngổn ngang. Có chiếc bát xem ra mới được sử dụng, còn dính thức ăn, có chiếc nồi thì mốc đen nổi váng, bếp ga cũng han gỉ, bám đầy những vết dính.

Ở góc phải cuối giường lại là 1 bãi chiến trường kinh hoàng với cơ man là quần áo. Quần áo cũ mới, đông hè đều được treo trên tường hoặc chất thành 1 đống dưới đất, không hề gấp, chỉ đơn giản là vùi chung vào với nhau.



Cảnh tượng kinh hoàng của căn phòng trọ - Ảnh: Hóng

Thậm chí ngay chiếc giường dùng để ngủ cũng quá bẩn với chiếc đệm xộc xệch cùng những chiếc gối mốc đen như cả cuộc đời không hề được giặt giũ. Phía trên tường ở vị trí giường ngủ cũng treo rất nhiều quần áo chồng đè lên nhau.

Chưa hết, khắp trên sàn, dưới gầm giường là rất nhiều rác thải, từ các loại chai lọ, giấy tờ đến túi bóng, tất cả cứ bị ném khắp nơi, cái đứng cái nằm, ngổn ngang và luộm thuộm không thể tả.

Chiếc giường xộc xệch, mốc meo nhưng nhóm thanh niên vẫn thản nhiên đặt lưng nằm xuống. Chiếc quạt điện bám đầy bụi như cả đời không được đánh rửa - Ảnh: BEATVN

Tuy nhiên đáng chú ý hơn cả chính là những đôi giày của chủ căn phòng trọ. Dù cho căn phòng có bẩn và bừa bộn đến đâu nhưng những đôi giày vẫn cứ là trắng sáng, sạch sẽ, đã thế lại còn được xếp gọn gàng trên kệ.

Chú ý đến đây dân tình lại được dịp mỉa mai: "Trông thế này thôi nhưng lúc ra đường quần bò, áo trắng, giầy thể thao lại khối em chết mê chết mệt…".

Những đôi giày vẫn cứ trắng sạch, gọn gàng - Ảnh: BEATVN

Bạn L.A bình luận: "Ở thì như bãi rác mà giày vẫn giữ được trắng sáng thế này thì ra đường ối em giãy chết là đúng rồi… Đúng là ra đường chẳng biết đâu mà lần với mấy ông".

"Mấy ông này cho đi lính 1 thời gian là tốt nhất, cho chừa cái thói ở bẩn này đi. Tôi cũng là con trai, cũng không sạch sẽ gì nhưng nhìn các ông thế này tôi không chấp nhận được" - bạn M.H viết.

Hiện những hình ảnh trên vẫn đang được quan tâm trên MXH.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)