Hot boy - hot girl 2020-11-23 16:09:36

Phong cách nữ tính chuẩn 'tiểu thư nhà giàu' của Doãn Hải My


'Bạn gái tin đồn' của Văn Hậu có gu ăn mặc thanh lịch, toát lên phong thái của một cô tiểu thư.



Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My dừng chân Top 10 nhưng gây chú ý không kém các thí sinh đoạt giải cao. Từ đầu cuộc thi, "bạn gái tin đồn" của cầu thủ Văn Hậu đã được khen có nhan sắc ngọt ngào, tài năng ca hát và piano. Bên cạnh đó, cô cũng có gu ăn mặc đẹp mắt, luôn tỏa sáng trong các hoạt động và cả trên sân khấu.





Trong cuộc sống thường ngày, chân dài 19 tuổi phối đồ cũng rất "ra gì và này nọ", toát lên nét sang chảnh của một cô tiểu thư con nhà giàu.





Váy áo thanh lịch với những tông màu đơn sắc, cách phối và kiểu dáng tối giản được Doãn Hải My áp dụng khi đi chơi, dạo phố đời thường.





Không chỉ đơn giản trong cách phối đồ, Hải My còn không cầu kỳ trong phụ kiện đi kèm. Điều này giúp người đẹp 19 tuổi tôn lên vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng, không cần kiểu cách.





Trong những bức hình thời trang, Hải My cho thấy cách biểu cảm, tạo dáng tinh tế.





Những chiếc váy "bánh bèo" đôi lúc được "Người đẹp Tài năng" của Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn mặc, tuy nhiên cách phối của cô không bị sến sẩm.





Đôi lúc, Hải My cũng khoe nét sexy e ấp bằng những chiếc đầm hai dây.





Với chất liệu lụa, kiểu dáng "nửa kín nửa hở" tôn vòng một, những kiểu váy này mang đến cho Hải My vẻ quyến rũ đầy sang trọng.





Không thể thiếu hàng hiệu trong những bộ cánh dạo phố của Hải My. Nhiều set đồ street style được cô phối với phụ kiện đắt đỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)