Phim ảnh 2010-12-12 13:47:13

Phim Tết 2011


[size=2]Thị trường phim tết năm nay rất sôi động so với mọi năm, đến thời điểm này, chắc chắn dịp Tết năm nay sẽ có bốn phim kịp ra mắt.[/size]01. Hồn ma siêu quậy (Bóng ma học đường)

Với chi phí sản xuất dự kiến 1 triệu USD, “Hồn ma siêu quậy” được xem là bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam và thuộc top 10 phim 3D đầu tiên của châu Á. Hồn ma siêu quậy là bộ phim mang tính hài hước, kinh dị nhưng không kém phần cảm động về một nhà văn chuyên viết truyện bạo lực trên mạng bị điều khiển bởi một nhóm ma tuổi teen để rồi phát hiện ra bí mật của những đứa trẻ đáng thương, trong đó có con trai mình.

Hồn ma siêu quậy sẽ có sự tham gia của diễn viên Hoài Linh trong vai nhà văn Nam Linh, cùng với một loạt những gương mặt trẻ nổi tiếng trong lĩnh vực ca hát như: Wanbi Tuấn Anh, Tim, Trương Quỳnh Anh, Vĩnh Thuyên Kim, hotboy Thiên Minh, và đặc biệt là hotgirl Elly Trần. Hồn ma siêu quậy được dự đoán sẽ tạo ra không ít “sóng gió” cho phim tết năm nay.












Chùm ảnh trong Hồn ma siêu quậy



02. Cô dâu đại chiến

Thành công với các phim “chuyện tình xa xứ”, “Giao lộ định mệnh”, đạo diễn Victor Vũ tiếp tục cho ra mắt phim hài “Cô dâu đại chiến” mùa tết này. Đây là bộ phim hài nói về 5 cô gái với 5 ngành nghề, cá tính với những số phận khác nhau nhưng cùng đem lòng yêu một anh chàng “Don Juan thời hiện đại” (Huy Khánh thủ vai). Cả 5 cô gái đều tìm mọi cách để có được tình yêu của mình, và từ đó gây ra nhiều tình huống hài hước, thú vị.

Cô dâu đại chiến của đạo diễn Victor Vũ còn có sự tham gia của các diễn viên Huy Khánh, Ngọc Diệp, Lê Khánh, Phi Thanh Vân, Vân Trang. Bộ phim sẽ được công chiếu đúng vào dịp Tết Nguyên Đán 2011. Hứa hẹn mang đến cho khán giả những nụ cười sảng khoái của tết này.








Chùm ảnh trong Cô dâu đại chiến



03. Saigon! Yo

Saigon Yo! do đạo diễn gốc Việt Stephane Gauger thực hiện mang đề tài hip hop với câu chuyện kể về Mai – một cô gái đam mê múa lụa từ Bạc Liêu lên thành phố để học trường múa tốt nhất cả nước. Tuy nhiên, định mệnh đã để Mai gặp Kim – cô bé mồ côi cha mẹ và là thành viên nhóm nhảy đường phố Saigon Fresh. Mai và Kim cùng kết hợp sự uyển chuyển, nữ tính của múa lụa với phong cách sôi động, mạnh mẽ của hip hop để tạo nên những màn trình diễn tuyệt vời.

Kim đưa Mai bước vào thế giới hip hop đầy hấp dẫn và sôi động. Mai có thêm nhiều người bạn mới như Doboy-anh chàng trưởng nhóm mạnh mẽ của Saigon Fresh hay Ducky-thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng lại rất bản lĩnh… Cả nhóm Saigon Fresh đang luyện tập để chuẩn bị cho cuộc thi đấu hip hop hàng năm nhằm chọn ra đội xuất sắc, giành tấm vé đi Hàn Quốc tham dự cuộc tranh tài quốc tế.

Tuy nhiên, nhóm phải đánh bại North Killaz- nhóm nhảy con nhà giàu đã ba lần giành chức vô địch tại Việt Nam. Thông điệp của Saigon Yo! là đồng cảm với những người trẻ dám sống với đam mê và sẵn sàng đứng lên bảo vệ cho những gì mình tin tưởng. Khán giả sẽ được gặp lại : Elly Trần, Khương Ngọc, Quỳnh Hoa…










Chùm ảnh trong Saigon Yo



04. Thiên Sứ 99

Phát huy thành công của năm trước với “Công chúa teen và ngũ hổ tướng”, năm nay hãng phim Phước Sang tiếp tục cho ra đời một phim hài “Thiên sứ 99” nhắm vào đối tượng tuổi teen.

Thiên sứ 99 là câu chuyện về chàng thiên sứ Thiên Minh (Huỳnh Anh) tình cờ bắn trúng mũi tên vào một cô gái tên Pha Lê (Khổng Tú Quỳnh) dưới hạ giới nên buộc phải xuống trần để gỡ mũi tên ra. Tiếp xúc với cô gái, Thiên Minh lại nảy sinh tình cảm với cô. Không ngờ Pha Lê cũng đang bị con trai Diêm vương (Ngô Kiến Huy) để ý nhằm hút hồn. Một khi rút mũi tên ra thì hồn cô gái sẽ thuộc về con trai Diêm vương. Chàng thiên sứ sẽ phải làm thế nào để bảo vệ tình yêu của mình? Câu hỏi sẽ có lời giải vào dịp Tết 2011.

Thiên sứ 99 có sự tham gia diễn xuất của các dàn diễn viên được rất nhiều teen yêu thích như: hotboy Huỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh…











Chùm ảnh trong thiên sứ 99
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)