Sao thế giới 2011-09-17 03:47:43

Phim hay đáng xem: Điệp viên siêu hài trở lại


Năm 2003, tác phẩm điện ảnh Johnny English khi mới lần đầu ra rạp đã gặt hái được thành công bất ngờ, thu về tới hơn 160 triệu đô tổng doanh thu phòng vé trên toàn thế giới. Tuy nhiên câu chuyện về anh chàng điệp viên hậu đậu và vụng về, thường xuyên gây ra những rắc rối oái oăm chưa dừng tại đó. Nối tiếp phần 1 ăn khách, phần 2 Johnny English Reborn hứa hẹn sẽ đem đến những tràng cười bất tận cùng những cảnh quay hành động hết sức đẹp mắt và hấp dẫn.




Poster phim


Diễn viên nổi tiếng với vai diễn Mr.Bean - Nay Rowan Atkinson đã quay trở lại trong vai mật vụ bí ẩn, người không biết tới nỗi sợ hay nguy hiểm. Về việc quay trở lại vai English sau khoảng thời gian 8 năm, anh cho hay: “Tôi luôn cảm thấy dễ chịu khi được hóa thân vào các nhân vật cũ, dù đó là Mr. Bean hay Johnny English."

Nội dung Johnny English Reborn nối tiếp sau khi kết thúc phần 1. Sau vụ lộn xộn đáng xấu hổ ở Mozambique 8 năm về trước, đặc vụ xuất sắc bậc nhất của MI7, Johnny English, đã lui về sống ẩn dật trong một ngôi chùa Tây Tạng do Ting Wang trụ trì. Nhưng khi nhận được cuộc gọi từ cục tình báo, đề nghị nắm giữ một sứ mệnh mà chỉ mình anh làm được, English đã sẵn sàng để quay trở lại.


Sau khi mắc vào một vụ đáng xấu hổ ở nước Mozambique…



…Johnny English quyết tâm lên Tây Tạng để ẩn dật



Ở đây anh đã khổ luyện nhiều để hoàn thiện bản thân



Nhưng sứ mệnh tình báo đã đưa anh trở lại với công việc



Phim có những pha hành động đầy gay cấn



Và xuyên suốt phim là một bầu không khí hài hước



Dễ dàng nhận thấy bóng dáng của ngài Mr.Bean trong Johnny English


[justify]Trong cuộc phiêu lưu mới, Johnny English sẽ phải chặn đứng tổ chức ám sát quốc tế trước khi chúng âm mưu ám sát thủ tướng Trung Quốc Xiang Ping tại một buổi tọa đàm giữa Mỹ và Trung Quốc, tạo tình thế hỗn loạn trên toàn thế giới.[/justify]

Vận dụng các kỹ năng điệp viên của mình một cách "thủ công", Johnny English cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ mới, nhưng lại gây ra bao tình huống oái oăm, dở khóc dở cười.




Những tình huống dở khóc dở cười


Diễn viên Atkinson nhận ra lần trở lại này với Johnny English khó khăn hơn cuộc phiêu lưu đầu tiên khá nhiều. Mặc dù đã sở hữu đội đóng thế đông gấp đôi lần trước, nhưng Atkinson vẫn phải đích thân tham gia vào một số cảnh quay quan trọng. Anh nhớ lại: "Đáng lẽ chúng tôi nên làm thêm những cảnh hành động trong bộ phim 8 năm về trước, và giảm bớt trong bộ phim này. Đó là một thử thách không dễ dàng, và đôi khi khiến tôi phải bất ngờ, dù đã có hai diễn viên đóng thế tài năng. Nhưng tôi đã vượt qua, và nhờ vậy, bộ phim được hoàn thành."


Johnny English bị điều khiển vì uống phải một loại thuốc đặc biệt nguy hiểm



Nụ hôn bất ngờ đã cứu sống anh


Một bộ phim về điệp viên sẽ không thể thành công nếu thiếu các công cụ. Trong số những vũ khí tối tân mà Quartermain giới thiệu với English, thì chiếc ô tô là vật khiến anh quan tâm nhất. Ngoài đời, Atkinson luôn có niềm đam mê đặc biệt đối với các loại xe hơi. Anh muốn tìm một chiếc xe mang hình ảnh đặc trưng của nước Anh cho bộ phim… Một cái gì đó thật đặc biệt, không thể mua được tại các phòng trưng bày.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)