Phim ảnh 2010-12-07 01:50:22

Phim Hàn nào được săn tìm nhiều nhất 2010 trên mạng?


Đó là những tên tuổi đình đám của màn ảnh nhỏ 2010 như "Baker King", "Sungkyunkwan Scandal", "My Girlfriend is a Gumiho"…

Ngày hôm qua (6/12), theo NHN - công ty quản lý của trang web tìm kiếm nổi tiếng Hàn Quốc Naver đã đưa ra Top những từ khóa được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất trên Naver trong năm 2010. Đây là số liệu được thống kê từ tháng 1 đầu năm nay cho đến tháng 11/2010. Theo kết quả, thật bất ngờ trong top 3 chính là các drama được nhắc đến nhiều nhất năm nay.




Kết quả trên trang web Naver


Cụ thể, vị trí quán quân là drama Baker King, Kim Tak Goo của đài KBS nói về cuộc đời chìm nổi của cậu bé làm bánh Kim Tak Goo. Baker King, Kim Tak Goo còn có danh hiệu Drama có rating cao nhất 2010 và drama được nhiều khán giả xem nhất vào tháng 9 vừa qua. Bộ phim cũng là drama duy nhất trong năm nay đạt rating lên đến 50%, để lại nhiều dấu ấn cho khán giả. Bản thân nam diễn viên chính Yoon Si Yoon trong vai Kim Tak Goo trở thành tài năng mới của Kdrama.




Vua làm bánh đứng đầu bảng


Vị trí á quân chính là drama thần tượng cổ trang Sungkyunkwan Scandal vẫn thuộc đài KBS. Mặc dù không đạt rating cao như mong đợi vì gặp phải đối thủ mạnh nhưng Sungkyunkwan Scandal có “công” lớn trong việc phát hiện ra những mỹ nam tài năng như Micky Yoochun, Yoo Ah In, Song Joong Ki, bộ phim không chỉ có giới teen mà khán giả lớn tuổi cũng yêu thích.




Sungkyunkwan Scandal


Xếp thứ 3 là drama hài tình cảm lãng mạn My Girlfriend is a Gumiho của đài SBS. Trong suốt gần 2 tháng phát sóng, mang không khí hài hước, bất ngờ và dễ thương, My Girlfriend is a Gumiho đã để lại trong lòng khán giả hình ảnh “cặp đôi hoy-hoy” Shin Min AhLee Seung Gi.




My Girlfriend is a Gumiho


Những sự kiện thể thao như World Cup và Olympics cũng là mối quan tâm lớn của cư dân mạng. “Bàn thắng của Park Ji Sung” trong mùa giải World Cup xếp thứ 4, theo sau là nhóm nhạc SNSD của 9 cô gái chân dài, “nữ hoàng sân băng” Kim Yeon Ah có một năm đầy thành công và đứng thứ 6. Vị trí thứ 7 thuộc về nhóm T-ara, mạng xã hội Twitter cũng chứng tỏ sức hút với vị trí thứ 8, theo sau là cuộc thi tìm kiếm giọng hát Super Star K2 và cuối cùng là cái tên Jung Jae In - một thí sinh của Super Star K2.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)