Ôtô - xe máy 2014-06-22 23:55:11

phiên bản "mui trần của siêu xe"... ferrari.


[size=6]Chiếc xe có tên LaFerrari Spider khi ra đời sẽ có công suất hơn 1.000 mã lực cùng mức giá hơn hai triệu USD.[/size]
Ferrari LaFerrari bản coupe.
Khi ra mắt tại Geneva Motor Show 2013, Ferrari cho biết chỉ sản xuất số lượng giới hạn 499 chiếc LaFerrari. Tuy nhiên, ở một mức độ cao cấp hơn nữa, Ferrari sẽ ra đời các phiên bản đặc biệt, là một phần của chương trình XX, rất nhiều khả năng đó là chiếc LaFerrari Spider, bản convertible của LaFerrari.
Những thông tin đầu tiên về mẫu Spider được đưa trên Automobile Magazine. Theo một báo cáo, sẽ chỉ có 30 xe ra đời trong chương trình XX, công suất lên tới 1.050 mã lực, hoặc cao hơn LaFerrari khoảng 100 mã lực.
Nếu ra đời, siêu xe mới sẽ có sức mạnh vượt qua đối thủ McLaren P1 GTR vốn có công suất 986 mã lực. Một nguồn tin từ nội bộ hãng siêu xe Italy cho biết, siêu xe mới sẽ sớm xuất hiện vào đầu 2015, và lúc này đang được chạy thử ở Nurburgring.
Chưa có thông cáo chính thức nào từ phía Ferrari, nhiều nguồn tin cho biết có 50 chiếc LaFerrari Spider xuất xưởng. Khi xuất hiện, phiên bản convertible này sẽ có giá gấp đôi phiên bản coupe hiện đang được bán hơn một triệu USD, chỉ có những khách hàng trung thành nhất mới có cơ hội sở hữu.
Thế Minh

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)