Hot boy - hot girl 2016-04-07 11:40:07

PHI HUYỀN TRANG - THÁNH NGHIỀN MỲ GÕ


Phi Huyền Trang nổi lên với series Ghiền mỳ gõ đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Cô sinh năm 1988. 

Cô kể lại: Rất tình cờ lời mời từ một đạo diễn trẻ, anh cũng là người đầu tiên mời tôi tham gia clip nhạc của ca sĩ Khắc Việt, MV này khá thành công thu hút hơn 10 triệu lượt view khiến tên tuổi tôi đc những fan trẻ biết đến. Nên khi anh chia sẻ và mời tôi tham gia nữ chính trong Ghiền mì gõ tôi vui vẻ nhận lời hợp tác luôn. Đây cũng là hình ảnh mà ekip của tôi đang xây dựng hướng tới cho tôi tiếp cận nhiều hơn với khán giả vì đây là series fim ngắn hài dành cho giới trẻ.

Sở hữu ngoại hình sáng với gương mặt đẹp, thân hình quyến rũ hút hồn, cùng với đó là xuất thân trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật nên Huyền Trang thừa hưởng khả năng diễn xuất và làm việc trước ống kính ngay từ nhỏ.

Sau thành công của loạt series hài đình đám “Ghiền Mì Gõ” trên kênh youtube, tên tuổi của Huyền Trang ngày càng được nhiều người nhắc tới bởi lối diễn đầy tự nhiên, lôi cuốn.Chỉ sau một thời gian ngắn, cô nàng cùng series Ghiền Mì Gõ đã tạo ra một cơn sốt mới trên thế giới mạng, thậm chí Huyền Trang còn được người xem ưu ái gọi là “thánh nữ Ghiền Mì Gõ”.

Loạt ảnh Phi Huyền Trang mặc bikini khoe vẻ đẹp sexy, với đường cong nóng bỏng đã "đốt cháy" mọi ánh nhìn của người xem.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)