Chuyện shock 2011-06-12 12:28:06

Phẫu thuật để giống người chuyển giới


Collagen Westwood, 21 tuổi, sống ở London, Anh, từ nhỏ đã ngưỡng mộ những người đàn ông chuyển giới nên cô đã tìm cách phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống các thần tượng của mình.



Collagen thích trang điểm ấn tượng. Ảnh: Oddity.Khi còn nhỏ, Collagen trông không được xinh đẹp và đáng yêu như những đứa trẻ khác nên cô thường xuyên bị bạn bè bắt nạt và trêu đùa. Từ năm 12 tuổi, cô đã mơ về những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ làm thay đổi toàn bộ cơ thể lẫn khuôn mặt để mình có thể xuất hiện trước mọi người mà không cảm thấy tự ti.


Khuôn mặt cô gái trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Oddity.Theo Oddity, cô gái đến từ nước Anh này đã bỏ ra 8.000 USD dành cho phẫu thuật thẩm mỹ để biến mình trông giống như một bức tượng sáp biết chuyển động. Hàng đêm, cô trang điểm, ăn mặc như nữ hoàng với những bộ cánh rực rỡ và thường xuyên đi tới các câu lạc bộ dành cho người chuyển giới.


Thân hình cô nóng bỏng hơn sau khi phẫu thuật. Ảnh: Oddity.Collagen cho biết: "Tôi có rất nhiều bộ tóc giả và quần áo hóa trang. Khi bước ra ngoài đường, nhiều người nhầm tưởng tôi là đàn ông chuyển giới. Nhưng điều đó không làm tôi thấy bị xúc phạm. Tôi nghĩ, trở thành một nữ hoàng dao kéo thật tuyệt".


Collagen trông giống như một bức tượng sáp biết cử động. Ảnh: Oddity.Mỗi đêm, Collagen đã phải mất đến ba tiếng đồng hồ để trang điểm và sửa sang cho bản thân. Nữ hoàng dao kéo còn chưa thỏa mãn với những gì đã làm, cô dự định tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, bỏ đi một số xương sườn để mặc những bộ đồ bó sát quyến rũ hơn. Cô khẳng định, sẽ làm bất cứ điều gì để làm cho bản thân lộng lẫy, quý phái và xinh đẹp.



Theo ngoisao.net



Càng muốn mình đẹp thì lại càng làm cho mình xấu đi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)