Sức khoẻ 2012-04-09 04:03:36

Phẫu thuật căng da mặt tại Dencos


Căng da mặt là phẫu thuật giúp xóa đi những nếp nhăn do thời gian và các yếu tố bên trong cơ thể, môi trường bên ngoài tác động vào làm cho da mặt bị lão hóa.


[justify]Quá trình lão hóa của da được chia làm 4 giai đoạn[/justify]




    [*]- Giai đoạn 0: dưới 35 tuổi
    [*]+ Sợi collagen còn săn chắc và đàn hồi
    [*]- Giai đoạn1: vào khoảng trên 35 tuổi
    [*]+ Các sợi đàn hồi tách rời nhau ra, bi đứt đoạn và bắt đầu biến mất. Các sợi phía ngoài cùng làm thành một lớp mỏng, không có tổ chức sợi dưới lớp biểu bì.
    [*]+ Tổ chức sợi liên kết (collagene) không thay đổi.
    [*]+ Da bắt đầu có xuất hiện những nếp nhăn nhỏ trên bề mặt
    [*]- Giai đoạn 2 và 3: Trên 50 tuổi
    [*]+ Các sợi đàn hồi gần như biến mất hoàn toàn.
[justify]
+ Xuất hiện nhiều nếp nhăn và da chùng nhão chảy sệ

Giải thích một cách khoa học thì như vậy; Nhưng có thể hiểu đơn giản là càng lớn tuổi, da càng kém đàn hồi, kém đẹp và khi bị vết thương thì chậm lành hơn người trẻ.

[/justify]







[justify]
Tuổi nào có thể căng da mặt?

Trước đây, người ta quan niệm chỉ nên căng da mặt cho người lớn tuổi, tức là trên 50 tuổi; Nhưng rồi ngày càng có nhiều người trẻ cũng muốn căng da mặt, không chỉ ở Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới cũng thế. Do vậy, hiện nay chỉ định căng da mặt ít phụ thuộc vào tuổi tác; Người nào da mặt bị nhăn nhiều, sức khỏe còn tốt là có thể căng được.

Căng da mặt có để lại sẹo không?

Ngày nay có một số kỹ thuật căng da mới áp dụng cho các trường hợp da nhăn ít là may chỉ luồn dưới da, kéo và cố định một vài vị trí nào đó ở da mặt không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, Còn phẫu thuật căng da qua nội soi chỉ để lại sẹo nhỏ trong tóc.

[/justify]







[justify]
Với những trường hợp bị lão hóa nặng da dư và chảy sệ nhiều bắt buộc phải phẫu thuật cắt bớt da thừa va kéo căng da nhưng vết sẹo rất mờ và được dấu ở trong tóc.[/justify]



[justify]Sau khi căng da mặt phải nghỉ việc bao lâu?

Căng da là một phẫu thuật ngoài da và tổ chức dưới da, không có gì nguy hiểm lắm nếu so với các phẫu thuật khác. Với những tiến bộ mới, phẫu thuật chỉ cần thực hiện dưới gây tê tại chỗ, thời gian mổ khoảng 2-4 giờ. Mổ xong nghỉ độ 15 phút là có thể về nhà, khoảng 1 tuần sau trở lại cắt chỉ. Sau khi mổ, nơi mổ được băng bằng gạc nhỏ, người được phẫu thuật vẫn đi lại, sinh hoạt bình thường. Chỉ cần nghỉ công tác độ 1 tuần là đủ. Cần kiêng làm việc nặng, giữ nơi mổ khô và sạch. Tránh đụng chạm mạnh hoặc làm bẩn nơi mổ. Kiêng ăn một số thức ăn gây dị ứng như cá biển, rau muống…

Website: http://dencos.com.vn/dich-vu-xem/74/phau-thuat-cang-da-mat.html
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)