Chuyện lạ 2020-02-14 07:23:34

Phát sốt với trend chụp hình mới 'đưa mặt vào máy giặt'


Chẳng cần phải quần áo sành điệu hay trang điểm cầu kỳ, chỉ với 1 chiếc máy giặt và vài app chụp hình là bạn đã sở hữu một bức ảnh "sống ảo" đẹp điên đảo rồi.
Selfie đã trở thành một kĩ năng không thể thiếu của giới trẻ ngày nay. Nhưng, chụp thế nào, chụp ở đâu, chụp sao cho đẹp vẫn là câu hỏi được tìm kiếm mỗi ngày. Chỉ cần một sự thay đổi đáp án nhỏ thôi cũng đủ để biến thành hot trend trên mạng xã hội rồi. 

Mới đây nhất, trào lưu chụp ảnh "đưa mặt vào máy giặt" đã làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng. Nghe thì có vẻ rất kì quái nhưng đúng như cái tên của nó, chỉ cần một chiếc máy giặt, vài app chụp hình và một chút kĩ xảo là bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một bức ảnh "chất phát ngất ngay thôi. 

 




Ảnh: Lâm Hoàng Thanh


Những "người đi trước" vè trào lưu này đã để lại hướng dẫn khá cụ thể trên nhiều diễn đàn. Theo đó, chỉ cần đặt máy ảnh và đèn pin vào trong máy giặt, bật đèn sáng và chỉnh điện thoại ở chế độ camera trước, hẹn giờ và điều chỉnh dáng là xong. Nếu không có đèn pin có thể chụp luôn chế độ chụp ban đêm của điện thoại, đảm bảo cũng xịn không kém.


Ảnh: Hoàn Đông





Ảnh: Nguyễn Thị Hồng Nhung





Ảnh: Đặng Phương Linh



Ảnh: Đức Anh



Ảnh: Phạm Ngọc Hằng





Ảnh: Dương Anh Thư
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)