Chuyện shock 2013-02-20 15:10:00

Phát ói khi teen girl dám ngậm... băng vệ sinh trong miệng!


[size=small]Hành động của cô gái này đã nhận nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng.[/size]

Mới đây, một teen girl sống tại New York (Mỹ) đã khiến cư dân mạng xôn xao vì đoạn clip quay cảnh cô nàng này… ngậm băng vệ sinh trong miệng. Thậm chí, nhiều người đã bị sốc khi chứng kiến cảnh cô này thản nhiên… hút máu từ miếng tampon trong trạng thái hoàn toàn… bình thường.

Teen girl người Mỹ gây "sốt" với clip mút băng vệ sinh.

Teen girl này tên là Giovanna Plowman, người có ngoại hình khá xinh xắn và đáng yêu. Tuy nhiên, sau hành động “bệnh hoạn” này, Giovanna đã nhận rất nhiều sự chỉ trích của mọi người.
Trong đoạn clip tự quay, Giovanna bắt đầu trò đùa của mình bằng việc cởi quần và lôi miếng tampon ra. Cô nàng này tỏ ra thích thú khi “khoe” nó trước camera để khán giả “zoom” kĩ chiếc băng vệ sinh dính đầy máu. Sau một lúc đắn đo suy nghĩ, Giovanna đã bỏ tampon vào miệng và “thưởng thức” nó. Điều đáng nói là hành động này không chỉ diễn ra một lần mà còn lặp đi lặp lại trong suốt clip dài 5 phút.



Cô nàng này bỏ tampon vào miệng một cách thản nhiên.

Sau khi clip của Giovanna Plowman được đăng tải, có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh hành động mút tampon quái đản. Có một số người tin nó là thật, tuy nhiên phần lớn mọi người đều tỏ thái độ “không thể tin được” và nghi ngờ nó là sản phẩm dàn dựng nhằm gây sự chú ý.
Trên thực tế, Giovanna có thể nhúng chiếc băng vệ sinh vào nước sốt cà chua hoặc một loại chất lỏng nào đó để đánh lừa người xem. Tuy nhiên, cho dù "màu đỏ" đó là gì, hành động mút băng vệ sinh của cô nàng này vẫn khiến mọi người không khỏi “nổi da gà”.





Cuối đoạn clip, Giovanna tỏ ra… buồn nôn vì hành động của mình.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)