Tin tức - pháp luật 2012-07-05 05:36:11

Phát hiện thêm một cánh tay thiếu nữ trôi sông tại Vĩnh Phúc


[size=2]Người dân địa phương khi đi làm đã phát hiện một cánh tay trôi trên mặt nước và dạt vào bờ tại khu vực xã Yên Thạch, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc. Cánh tay này bị cắt từ phía khuỷu vai, khớp còn nguyên vẹn.[/size]


Khoảng 3h chiều ngày 1/7, nhiều người dân tại xã Yên Thạch, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc kinh hãi khi phát hiện một cánh tay người đang trôi dạt vào bờ.

Sự việc ngay lập tức được báo lên phía lực lượng công an xã và cấp báo lên công an huyện Sông Lô. Thông tin này cũng được thượng tá Nguyễn Đức Phúc - trưởng công an huyện Sông Lô (tỉnh Vĩnh Phúc) xác nhận. Cũng theo ông Phúc, nơi cánh tay trôi dạt vào gần bến phà Then . “Cánh tay nổi lập lờ trên mặt nước, đang trong giai đoạn phân hủy. Sau khi giám định pháp y, chúng tôi đã tổ chức chôn cất theo đúng phong tục địa phương”, thượng tá Phúc nói.

Theo anh Phúc, cánh tay được phát hiện là tay trái, nhìn bề ngoài có thể xác định đây là cánh tay của một phụ nữ còn rất trẻ, chỉ độ 15-16 tuổi. Cánh tay này bị cắt từ phía khuỷu vai, khớp còn nguyên vẹn. Thời điểm được phát hiện, cánh tay đang trong quá trình phân hủy, có nhiều vết trầy xước do ngoại lực.

Trước đó, như thông tin chúng tôi đã đăng tải, khoảng 10h ngày 1/7, một số người đi câu cá đã phát hiện phần chân của người phụ nữ bị cắt rời và thả trôi sông, đang trong quá phân huỷ nổi lập lờ trên mặt nước sông Hồng, ở khu vực bể hút của trạm bơm dã chiến Xuân Phú, thuộc xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ, Hà Nội.

Ngay sau đó, đã có gia đình ông Nguyễn Văn Tập ở thôn Tam Sơn, Xuân Sơn, Sơn Tây đến để nhận diện vì nghi ngờ đó là một phần thân thể của cô con gái đã mất tích 2 tuần chưa tìm thấy. Ông Tập đã mang mẫu đi xét nghiệm ADN để có kết luận cuối cùng.

Trao đổi nhanh với PV, ông Tập cho biết, đã nhận được thông tin phát hiện cánh tay người ở Vĩnh Phúc, tuy nhiên, do cơ quan chức năng đã tiến hành mổ, khám nghiệm pháp ý và tiến hành chôn cất nên gia đình cũng không thể tiếp xúc được, nên sẽ đợi kết quả xét nghiệm ADN cũng như chờ cơ quan chức năng đang tìm kiếm con gái bị mất tích.

Hiện tại, phía cơ quan điều tra đang tích cực làm rõ xem phần cánh tay vừa phát hiện có phải cùng từ một cơ thể với phần chân trôi sông hay không.

LÊ TÚ


Theo Infonet.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)