Chuyện shock 2012-06-07 02:50:32

PHÁT HIỆN CON TRYM 2 ĐẦU, 2 MỎ, CỰC KỲ SUNG SỨC !!!!


[justify]Một người phụ nữ đã phát hiện chú chim có 2 đầu, 2 mỏ trong sân sau nhà mình.[/justify]

[justify]Vào hồi tháng 4 vừa qua, cô Britt, sống tại từ Northampton, Massachusetts, Mỹ đã nghe thấy một tiếng động lạ ở sân sau nhà mình và cô quyết định ra xem nó là gì. Cô vô cùng kinh ngạc khi thấy đó là một chú chim nhỏ có 2 đầu, 2 mỏ đang đậu trên cành cây.
[/justify]


Chú chim có 2 đầu, 2 mỏ.


[justify]Sau đó, cô trở lại nhà và một vài tiếng sau lại quay ra sân thì thấy chú chim đã rơi xuống đất. Cô đưa con chim nhỏ tội nghiệp lên trên cành cây vì sợ lũ mèo hàng xóm ăn thịt. Hôm sau, con chim đã biến mất. Cô Britt cho biết, cô đã sinh sống tại căn nhà này 26 năm qua mà chưa nhìn thấy một điều gì kỳ lạ đến như thế. Cô cũng kịp chụp lại hình ảnh về chú chim lạ. Cô Britt đã liên hệ với một Hội bảo vệ chim tại Mỹ và các chuyên gia nói rằng, cơ hội sống sót của con chim này là rất mong manh.
[/justify]




[justify]Ông Valerie Osborne, một nhân viên thuộc tổ chức về chim cho biết: "Con chim này rất lạ, rất quý hiếm và khó có thể tìm tìm thấy một con chim như vậy. Cơ hội sống sót của con chim là rất mong manh bởi với hai chiếc mỏ thì nó gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thức ăn. Cơ hội để nó nuôi sống mình rất khó."
[/justify]



Cơ hội sống sót của con chim là rất mong manh.


[justify]Người ta cũng chưa xác định rõ nguyên nhân gây ra sự biến dạng của con chim này nhưng một số người giải thích rằng có thể do chim mẹ bị thiếu dinh dưỡng hoặc trải qua một chấn thương nào đó trong khi mang thai.

[size=5]THÍCH SUY NGHĨ CỦA AE VIỆT ZÊ[/size] 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)