Tình yêu - giới tính 2012-02-08 01:06:56

Phát hiện chồng “yêu” bệnh hoạn


[justify]Tá hỏa khi phát hiện chồng “biến thái”[/justify]

[justify]Thùy Linh vô cùng xinh đẹp, cô 27 tuổi, đang có một gia đình vô cùng hạnh phúc bên Tuấn Tú hơn cô 5 tuổi, chủ một doanh nghiệp tư nhân cùng một đứa con trai kháu khỉnh. Ai nhìn vào cũng thầm ghen tị bởi gia đình quá kiểu mẫu. Linh cũng rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.[/justify]

[justify]Tuy có với nhau một mặt con nhưng khuôn mặt sang trọng cùng thân hình nảy nở bốc lửa của Linh cũng khiến bao cô gái đang tuổi trưởng thành phải thầm ao ước, khiến bao anh con trai phải ngoái đầu khi thấy cô xuất hiện trên phố. Linh tốt nghiệp loại giỏi trường đại học Ngoại thương nhưng cô chỉ loanh quanh làm hành chính cơ quan nhà nước với mục đích “làm nhanh nhanh chóng chóng để về cơm nước phục vụ chồng con.”[/justify]

[justify]Nhân một ngày nắng đẹp, cô lôi từng ngăn tủ quần áo ra xếp lại thì bất ngờ phát hiện ra hơn chục chiếc quần lót vẫn còn vết bẩn nguyên trong ngăn tủ trong cùng được giấu khá kỹ dưới đống quần áo cũ để sâu trong tủ.[/justify]

[justify]Linh không tài nào hiểu nổi tại sao những thứ này lại có trong nhà mình. Bao nhiêu suy nghĩ dồn dập đến với cô. Con bé giúp việc đem đến giấu ư? Hay chồng mình tha lôi thứ bẩn thỉu này ở đâu ra? Không tin chồng mình có chuyện như vậy, muốn nhấc máy gọi ngay anh về nhưng Linh kìm lại, gấp gọn mọi thứ lại như lúc đầu.[/justify]

[justify]Một ngày dài vô tận với Linh. Tối hôm đó cô gửi con lên nhà ông ba nội cách đó vài dãy nhà rồi đi chợ nấu cơm thật ngon chờ Tú về. Như thường lệ, Tú về nhà và rất hứng khởi với món Linh làm hôm nay, đúng món anh thích. Họ rôm rả chuyện trò đến hết bữa cơm. Sau khi dọn dẹp chị nhanh chóng tắm rửa và diện một bộ đồ vô cùng gợi cảm với ý định quyến rũ Tú.[/justify]

[justify][/justify]

Định làm Tú bất ngờ, Linh đi vòng lối sau vào phòng đọc sách thì một cảnh tượng không tài nào tưởng tượng nổi đập vào mắt Linh, chồng đang hôn hít nồng nhiệt với những chiếc quần lót phụ nữ, một tay “tự sướng” cậu nhỏ. Linh hoảng loạn bỏ chạy. Chồng chạy theo quỳ xuống xin lỗi thề thốt nhưng Linh quá chán nản, chẳng muốn nói chuyện với Tú. Chị tự hỏi, tại sao vợ anh như thế, chuyện ân ái có với nhau thường xuyên như vậy mà anh vẫn phải đi tìm cảm giác kinh tởm này nữa?

Không riêng Linh, Hương Thúy (Bắc Linh Đàm, Hà Nội) cũng trong hoàn cảnh dở khóc dở cười. Một ngày, nhận được một cuộc điện thoại từ con bạn thân muốn gặp nói chuyện. Tưởng bạn có chuyện gì hóa ra chính Thúy mới là người có chuyện. Vấn đề là, nhà Thúy và Hằng (bạn thân Thúy) gần ngay nhau, cuối tuần họ thường tổ chức liên hoan ăn uống hát hò ở nhà nhau. Và hôm nay, cô bạn thân “tố cáo” chồng Thúy có hành động vô cùng đáng xấu hổ đó là hay cọ xát “của quý” của mình vào ngang hông hay phần khác của Hằng khi cô đang ở gần.

Ban đầu, Hằng “lạnh người” giật mình và nghĩ ra vô tình nhưng hành động này diễn ra liên tục và cô buộc lòng phải nói với cô bạn thân việc này dù biết Thúy sẽ rất buồn.

Hãy nói chuyện thẳng thắn để cùng giải quyết

Theo chuyên gia Đoàn Thu Hương (trung tâm tư vấn tình yêu – tình dục thành phố HN) cho biết. Trước tiên phải khẳng định đây là một loại bệnh chứ không phải là “bệnh hoạn”. Vì đã là bệnh nên đương nhiên phải chữa và chữa được. Người ta gọi đây là chứng lệch lạch tình dục.

Không ít nam giới chỉ cần vuốt ve đồ lót, nhìn trộm chị em tắm… cũng đủ thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Chị cho biết, những sở thích kỳ cục này là biểu hiện của bệnh ưa chuộng tình dục bất bình thường. Trên thế giới có không ít trường hợp bị mắc chứng lệch lạc tình dục tương tự như thế. Còn nhớ, một giáo sư người Singapore mới đây đã bị buộc tội ăn cắp quần lót và áo lót của nữ sinh ở một ký túc xá đại học. Chính nhân viên bảo vệ khu ký túc xá đã tìm thấy đồ lót của các nữ sinh trong chiếc cặp của vị giáo sư trên. Đứng trước tòa, luật sư của vị giáo sư này đã phát biểu rằng thân chủ của anh có vấn đề về tâm lý và đã bắt đầu lấy cắp đồ lót của phụ nữ từ khi 14 tuổi. Sau cáo buộc, vị giáo sư này được “trắng án” bởi bản thân ông là một người tử tế và đáng kính. Ông ta đã không có ý định gây rắc rối cho bất kỳ chủ nhân nào của những đồ lót bị ông ăn cắp.

Có thể chồng Linh thích lấy đồ lót phụ nữ. Chị giải thích, những người có sở thích ăn cắp đồ lót của chị em thường mắc bệnh rối loạn tình dục dạng bất bình thường với đồ vật. Người mắc bệnh này chủ yếu là nam giới, chỉ có cảm xúc thăng hoa tình dục khi mặc những đồ lót này hoặc chỉ đơn giản là cầm, đụng nhẹ, cọ vào đồ lót nữ. Đồ lót khiến họ thích thú hơn so với thể xác chị em.

Nguyên nhân mắc bệnh thường do nam giới bị đổ vỡ, trục trặc trong quan hệ tình dục với phái yếu vì bị áp lực, căng thẳng. Họ không thể đạt đến đỉnh khi chăn gối với người tình. Vì vậy, đồ lót - vốn là vật vô tri vô giác, sẽ khiến họ tự tin vì có thể điều khiển theo ý muốn của mình. Từ đó, họ cầm đồ lót nữ để tưởng tượng ra chuyện chăn gối.

Còn vấn đề của Thúy, chồng bạn đang mắc phải “bệnh” Ưa cọ xát: một số nam giới thích cọ xát “của quý” của mình vào ngang hông hay phần khác của cơ thể chị em, kể cả quần áo của phụ nữ để kích thích tình dục cho đến khi đạt cực khoái.

Tóm lại, ưa chuộng tình dục bất bình thường là những biểu hiện bất thường của dục tính, biểu hiện bằng hành vi hơi khác người. Triệu chứng này có thể xuất hiện thỉnh thoảng, ngẫu nhiên hoặc chỉ bộc lộ khi có điều kiện; có khi xen kẽ hoạt động tình dục bình thường có xu hướng cưỡng bức, hay bắt buộc phải làm thường xuyên. Với những trường hợp nêu trên họ vẫn quan hệ tình dục với vợ như bình thường, tuy nhiên họ còn có thêm cách thức đạt khoái cảm khác là trộm đồ lót của phụ nữ. Có người nhìn thấy hoặc ngửi đồ lót của phụ nữ mới được thỏa mãn. Vì thế, trong trường hợp của các bạn, bạn không nên tỏ thái độ ghét bỏ, căm giận chồng mà hãy nên trao đổi chuyện trò với nhau để hiểu nhau và tìm hiểu vấn đề cốt lõi cùng giải quyết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)