Tin tức - pháp luật 2011-02-15 06:17:19

Phát hiện 2 nhân vật nổi tiếng của VY =]]]z




[size=1]
[/size]Nhân ngày Lễ tình nhân, 300 cô gái của Tổ chức Femen và khoảng 2.500 người ủng hộ - toàn là nữ có cuộc tuần hành “ngực trần” tại Thủ đô Kiev, Ukraine vào sáng nay.

Theo Anna Hutsol, cô gái 26 tuổi và là thủ lĩnh của Femen, cuộc tuần hành này nhằm thể hiện sự tức giận của phụ nữ Ukraine đối với Tổng thống Viktor Yanukovych, người bị họ cáobuộc công là có tỏ tư tưởng trọng nam khinh nữ.

Tại Diễn đàn Kinh tế thế giới thường niên lần thứ 41 diễn ra cuối tháng 1 vừa qua tại Davos, ông Viktor Yanukovych mời các ông chủ doanh nghiệp, các chính khách và báo giới tham dự Diễn đàn, nhân dịp năm mới hãy đến Ukraine để ngắm những bộ ngực trần nóng bỏng của phụ nữ nước ông.

Phát biểu của ông Viktor Yanukovych vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ của nữ giới Ukraine. Họ coi đây là sự miệt thị nặng nề nhất mà ông Viktor Yanukovych dành cho họ. “Tại Ukraine, phụ nữ không được coi trọng trừ phi họ ở trong bếp hoặc trên giường ngủ”, Alexandra Shevchenko, một sinh viên kinh tế 22 tuổi, thành viên tích cực của nhóm Femen cho biết, “chúng tôi sẵn sàng cởi bỏ quần áo trước công chúng để đấu tranh cho quyền của phụ nữ Ukraine”.

Cảnh sát Ukraine cố gắng chùm tấm khăn lên thân thể để trần của một thành viên Tổ chức Femen.

Được thành lập năm 2008 bởi một nhóm các sinh viên ĐH Kiev, với tôn chỉ: “Nâng cao vai trò của phụ nữ trong một xã hội đang bị thống trị bởi nam giới ở Ukraine". Femen bắt đầu khởi động hoạt động của mình bằng chiến dịch đầu tiên là chống lại du lịch sex.

Tính đến nay, Femen thực hiện khoảng 30 cuộc biểu tình để ngực trần, gần đây nhất là cuộc biểu tình bên ngoài tòa nhà Quốc hội, trong một buổi sáng giá lạnh tháng 12 năm ngoái, nhằm kêu gọi phản đối Tổng thống Viktor Yanukovych lựa chọn nội các mới với tất cả thành viên đều là nam.

Cuộc biểu tình thu hút sự quan tâm, chú ý của báo giới, dư luận Ukraine cũng như thế giới và làm cho các quan chức Ukraine lúng túng. “Rõ ràng, các quan chức sợ nhìn thấy những bộ ngực trần của chúng tôi. Và thực tế là họ đang tìm cách bắt chúng tôi và không để cho chúng tôi cởi bỏ quần áo để chứng minh điều đó", Gutsol cho biết.

Bác Kuteo và chú Love đang làm gì đây 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)