Chuyện shock 2013-07-09 01:39:05

phát hiện 1 loại sextoy giống đồ thật nhất


Những cây nấm do bị đột biến trong quá trình hình thành nên đã mọc thành kiểu dáng khác thường khiến người xem phải đỏ mặt mỗi khi nhìn vào.
 

Nấm Rogers bị đột biến, có hình dáng giống “của quý“ đàn ông. 
Hiện nay, cư dân mạng Trung Quốc đang chia sẻ những hình ảnh độc đáo về cây nấm "cậu nhỏ" với tốc độ chóng mặt.

Được biết, những cây nấm có hình thù tế nhị này được phát hiện tại Nhật Bản cách đây không lâu với tên khoa học là Hypomyces hyalinus hay còn được biết tới là Nấm Rogers.Theo các tài liệu sinh học, Hypomyces hyalinus không phải là một loại nấm mới. Bất kỳ loại nấm nào cũng có khả năng phát triển với hình thù tế nhị như vậy với điều kiện bị đột biến trong quá trình phát triển.



Một loài nấm khác cũng bị đột biến tương tự.


Trước đó, cư dân mạng Nhật Bản đã có những cuộc tranh luận khá sôi nổi về những cây nấm này. Họ lại đưa ra lời giải thích rất hợp lý về hình dáng kỳ lạ của những cây nấm này. Theo đó, sở dĩ chúng có hình dạng kỳ dị như vậy là do phần trên mũ nấm sinh ra một mạng lưới các sợi nấm giúp nó sinh trưởng và phát triển, nhưng trong trường hợp của những cây nấm này thì những cái mũ đó không mở ra như bình thường mà lại cụp lại, tạo thành hình sáng tế nhị như của dương vật đàn ông.



Chiếc mũ không phát triển hoàn thiện tạo nên hình thù kỳ dị.


Với người chưa tìm hiểu kỹ, chắc hẳn những cây nấm "của quý" này hẳn sẽ khiến họ phải kinh ngạc và đỏ mặt khi nhìn thấy chúng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)