Nghệ thuật sống 2012-02-13 14:30:42

Phát bao cao su miễn phí ngày 14/2..vãi nồi:))


[size=2]Đón ngày Valentine, Bộ y tế công cộng Thái Lan đã chuẩn bị sẵn 6 triệu bao cao su để phát miễn phí cho người dân.[/size]




Truyền thông Thái Lan đưa tin, vào ngày mai, khi toàn thế giới hân hoan chào đón mùa lễ Valentine, Bộ Y tế công cộng nước này sẽ phát miễn phí 6 triệu bao cao su cho thanh thiếu niên và “công nhân tình dục” trên phạm vi toàn quốc nhằm tuyên truyền hành vi tình dục an toàn.

Tổ chức Aids Access Foundation Thái Lan cũng nhận định, Chính phủ nên chủ động tổ chức các hoạt động phòng chống bệnh tật, đặc biệt tăng cường đầu tư mạnh mẽ cho công tác phòng chống HIV/AIDS theo khuyến nghị của Ngân hàng Thế giới.

Thống kê của Aids Access Foundation cũng cho thấy, trung bình một năm, mỗi “công nhân tình dục” tại Thái Lan chỉ nhận được 16 bao cao su, và trường học không phải là địa chỉ được phân phát miễn phí loại “nón” bảo vệ này. Riêng đối tượng thanh thiếu niên cũng hiếm khi được nhận dụng cụ tránh thai này.

Bộ y tế Thái Lan mới đây cũng công bố, trong số 1.014 đối tượng phỏng vấn thuộc độ tuổi 12–24, chỉ có 1/2 có sử dụng bao cao su, trong khi 1/3 đối tượng có nhiều bạn tình.

3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)