Sao Việt 2021-11-04 16:29:32

Phân trần về góc chụp 'hiểm', Lệ Quyên làm antifan chướng mắt


Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi đăng tải loạt ảnh tạo dáng khoe hình thể trước ống kính.

Đáng chú ý, nữ ca sĩ diện đồ tập thể dục bó sát người và như thường lệ, không ngừng tạo dáng phô diễn đường cong cơ thể.


Thế quay lưng khoe vòng 3 này dần trở thành "thương hiệu" của Lệ Quyên

Kèm loạt ảnh, Lệ Quyên đã lên tiếng nhắc khéo về việc bị chê bai cách tạo dáng của mình. Cô giải thích rằng thích ngắm nhìn vóc dáng của những người phụ nữ đẹp. Theo cô, hành động này giúp  mình thêm động lực để cải thiện bản thân.

"Tôi yêu đường cong của những nguời đàn bà đẹp…Tôi ngắm không bao giờ chán, ngắm để cố gắng giữ nét đàn bà tạo hoá ban cho chúng ta, ngắm để xuýt xoa ngưỡng mộ, để khiến bản thân đẹp hơn mỗi ngày. Người đàn bà thành công trong xã hội thường giỏi giang, mạnh mẽ và rất văn minh như thế", Lệ Quyên chia sẻ

Nhiều ý kiến cho rằng đây chính là một lời "dằn mặt" nhẹ đối với những antifan liên tục chê bai, soi mói cách chụp ảnh khó cảm của giọng ca U40.


Sau loạt tranh cãi không hồi kết, dường như Lệ Quyên chẳng thèm quan tâm mà vẫn thích thú khoe những hình ảnh pose dáng "lạ" của mình lên trang cá nhân.

Thậm chí trong loạt ảnh mới nhất, có khoảnh khắc cô còn zoom thẳng chỗ "hiểm". Góc chụp từ dưới lên này khiến người nhìn đỏ mặt.

Bài đăng của Lệ Quyên nhanh chóng thu hút sự chú ý từ netizen. Nhiều bình luận bày tỏ sự đồng tình với cô về quan điểm này.

Song cũng không thiếu những người vẫn cảm thấy không phục trước lời giải thích của cô, hay tò mò về hình ảnh ngoài đời của giọng ca sinh năm 1981.


Lệ Quyên khẳng định không dùng photoshop để "sống ảo" trên mạng xã hội.



Nhiều người vẫn không ngừng tỏ ra "chướng mắt" dù cô đã lên tiếng giải thích

Thời gian gần đây, Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước visual ngày càng thăng hạng. Không chỉ gương mặt trẻ trung, rạng rỡ hơn, nữ ca sĩ còn gây xôn xao cộng đồng mạng với vóc dáng nuột ở tuổi 40.

Sở hữu hình thể lý tưởng, giọng ca Duyên Phận thường xuyên diện những trang phục ôm và tạo dáng phô diễn hình thể. Bên cạnh những lời khen, cô cũng nhận nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả khó tính.


Lệ Quyên có hẳn một bộ sưu tập cách pose nhìn muốn "đau toàn thân".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)