Chuyện shock 2013-08-21 09:46:13

Phẫn nộ kẻ cuồng dâm hãm hiếp thai phụ


[size=6]Bất cứ ai là nạn nhân của "yêu râu xanh" cũng bị tổn thương nhưng phụ nữ có thai dễ bị tổn thương sâu sắc bởi lúc đó, họ luôn nghĩ đến đứa con trong bụng.[/size]
 
Kẻ cuồng dâm chỉ thích hiếp dâm…bà bầu
Tội phạm hiếp dâm có nhiều loại. Có kẻ chuyên “săn” các thiếu nữ mơn mởn, kẻ khác lại rình rập phụ nữ có chồng, có kẻ không buông tha cả bà lão gần đất xa trời… Dù tất cả đều đáng lên án, bỉ ổi nhưng đối với loại tội phạm như tên “yêu râu xanh” Nguyễn Văn Tuân, SN 1974, người Phú Thị (Sn 1977, ở thôn Phú Thụy, xã Phú Thị, huyện Gia Lâm) thì nhiều người trong đó có cả đàn ông đều lắc đầu sợ hãi rùng mình và ngao ngán.
"Yêu râu xanh" Nguyễn Văn Tuân có một sở thích ghê tởm là hãm hiếp bà bầu.
 


"Yêu râu xanh" bệnh hoạn này chỉ thích cưỡng hiếp bà bầu (Ảnh minh họa)

 
Lần đầu tiên là vào khoảng 19h ngày 7/12/2010, khi đang phục kích tại nghĩa trang thôn Phú Thụy, Tuân thấy chị H.  (19 tuổi, công nhân may) đi về một mình nên đã ra tay hãm hiếp. Từ việc hiếp dâm “thành công” chị H. đã tạo cho hắn sự “tự tin” để phạm tội những lần tiếp theo.
21h30 ngày 14/12/2010, thấy chị Nguyễn Thị M (29 tuổi, công nhân một nhà máy nhựa) đi xe đạp đến công ty làm ca đêm, hắn bất ngờ nhảy xổ ra từ phía các ngôi mộ ở nghĩa trang thôn Phú Thị, lao về phía chị, dùng hai tay bóp cổ và kéo chị ngã khỏi xe đạp.
 


Nguyễn Văn Tuân trong trại giam

 
Sau đó, hắn lôi chị M. vào nghĩa trang, cởi quần áo rồi trói chặt nạn nhân giở trò đồi bại. Mặc cho chị M. ra sức van xin hết lời vì chị đang mang bầu 5 tháng tuổi nhưng hắn không buông tha mà còn làm mạnh hơn. Thỏa mãn xong thú tính, gã cởi trói và thả cho nạn nhân về nhà.
Theo Tiến sỹ tâm lý Nguyễn Thị Như Hiền – Trung tâm chăm sóc sức khỏe tinh thần, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, cho biết:
Tổn thương sau khi bị hiếp dâm ở phụ nữ thường, thời gian có thể mờ dần nhưng với phụ nữ có thai thì rất khó. Phụ nữ có thai dễ bị tổn thương sâu sắc bởi lúc đó, họ luôn nghĩ đến đứa con trong bụng.

Tại cơ quan điều tra, khi điều tra viên hỏi “Biết chị M. có thai, sao vẫn hiếp dâm, có biết như vậy là bất nhân không?”, Tuân vò đầu, bứt tai, lí nhí trả lời: “Sờ thấy cái bụng lù lù như thế, ai chẳng biết là có thai. Nhưng, nạn nhân nói nhiều quá làm tăng hưng phấn trong người, không thể kiềm chế được.
Lúc đó, chẳng hiểu sao, em chỉ nghĩ được một điều duy nhất là làm “chuyện ấy” với phụ nữ có thai, chắc thích lắm nhỉ? Thế là “hành động” chứ không nghĩ được nhiều là “hành động” đó bất nhân, bất nghĩa ở chỗ nào”???
Khi cán bộ điều tra hỏi vì sao hiếp dâm phụ nữ có thai mà không đi mua dâm? Tuân thành thật khai báo Sở dĩ y không mua dâm vì không thích cảm giác được “phục vụ”. Hiếp dâm để tìm cảm giác mình đi “chinh phục” trong sự chiếm đoạt, khác với cảm giác vợ phục tùng “phải cho” ở nhà.
Tuân thừa nhận, cái cảm giác “rình mồi”, chờ “con mồi” sập bẫy đem lại cho hắn sự thích thú kì lạ. Nạn nhân càng van xin, càng giãy giụa thì hắn càng hưng phấn, càng có cảm giác mạnh để “hoạt động”.
Bản án 9 năm tù giam là cái giá phải trả cho tên “yêu râu xanh” có sở thích "quái đản”.
Ngáo đá, cưỡng hiếp bà bầu suốt đêm
Sau khi chơi ma túy 'đá', gã dân chơi bắt đầu ép Hương quan hệ tình dục suốt 5 lần trong đêm. Không những thế, sau mỗi lần hiếp dâm, hắn còn không cho thai phụ này được mặc quần áo để thỏa mãn thú vui bệnh hoạn, quái dị của kẻ “ngáo đá”.
 


Bao cao su vứt khắp nhà

 
Tại cơ quan điều tra, chị Hương đã kể lại vào 0h ngày 24/6, sau khi chơi ma túy “đá”, gã dân chơi đáng tuổi bố Hương bắt đầu ép cô cho quan hệ tình dục.
Cô gái sợ hãi van xin và kêu mệt do đang mang bầu nhưng gã này nhất quyết không tha. Từ đó cho đến sáng 24/6, gã giang hồ đã ép buộc Hương phải cho hắn quan hệ tình dục tất cả 5 lần. Mỗi lần Hương hé răng kêu mệt, van xin, cô lại bị Hùng túm tóc đánh đập không thương tiếc.
 


Kiếm treo khắp nhà Hùng

 
Vừa đau đớn, vừa tủi hổ, suốt nhiều giờ đồng hồ, bà bầu buộc phải chấp nhận làm “nô lệ tình dục" cho "yêu râu xanh" mà không dám kêu la thêm bởi đang trong vòng tay gã côn đồ. Theo lời khai của nạn nhân, suốt thời gian bị giam cầm trong nhà trọ của Hùng, cứ sau mỗi lần quan hệ, cô lại thử xin hắn cho về nhưng không được.
Nam Định: Cưỡng hiếp tập thể phụ nữ mang thai 5 tháng
Ngày 19/10/2012, chị N.T.U, SN 1990, quê ở tỉnh Thái Bình làm nghề mua bán đồng nát đang tiến hành thu mua và phân loại các mặt hàng cùng với anh Trần Hoàng Bảo Long, SN 1995, cùng trú tại tỉnh Thái Bình tại một bãi đất trống dưới gầm cầu Đò Quan bắc qua sông Hồng thì bất ngờ có 4 thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi đi trên hai xe máy đến.
Bọn chúng dừng xe, dùng gậy đánh liên tiếp vào người anh Long, đe dọa, khống chế anh này để cướp tài sản. Tuy nhiên, anh Long không có tiền nên bọn chúng lấy đi một ĐTDĐ.
Lúc này, nhìn thấy chị U đang ngồi cạnh đó trong trạng thái sợ hãi, cả nhóm đã tiến đến người phụ nữ tội nghiệp này, ép phải theo chúng lên xe máy chở đi.
Chị U đã khóc, van xin và nói mình đang mang thai ở tháng thứ 5 và muốn được tha nhưng các đối tượng đưa thẳng chị đến một bãi đất trống phía sau một nhà hàng ăn uống tại xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc rồi thay nhau cảnh giới và hãm hiếp. Hành sự xong, bỏ mặc chị U ngất dưới đất, các đối tượng lên xe bỏ trốn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)