Teen 24h 2014-01-04 01:49:12

Phẫn nộ, cô gái mời gọi tung clip "nóng" nếu đủ 10000 like==> like mạnh nhé các zai


[size=6]Trên mạng xã hội, dân mạng vô cùng phẫn nộ với một cô gái tung ảnh sexy với lời mời gọi sẽ tung clip nếu status đủ 10000 likes.[/size]
 
Dân mạng lại vừa phát hiện một cô gái liên tục đăng lên những hình ảnh mát mẻ, sexy, kèm theo status sẽ đăng clip sex nếu bức ảnh đủ 10 nghìn like
Theo thông tin chia sẻ trên facebook thì cô gái này quê ở Đà Nẵng, hiện đang học một trường cao đẳng tại TP Hồ Chí Minh. Những status mời gọi đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi lên tới hàng nghìn lượt like và bình luận.

Mới đây nhất , cô gái này đã đăng một hình ảnh mặc nội y mỏng kèm status sẽ tung clip "đen" của bản thân cùng một người bạn nếu bức ảnh đủ 10000 likes.



Đa phần dân mạng đều tỏ ra vô cùng bức xúc và chỉ trích gay gắt hành động phản cảm của chủ nhân facebook nói trên: "Không thể chấp nhận được những cô gái không biết xấu hổ với những trò câu like như thế này. Là con gái mà không biết tự trọng." Bạn Kiều Duyên bình luận.
"Dạo này xuất hiện nhiều cô gái sẵn sàng nổi tiếng nhờ trò hứa hẹn đăng clip sex lên trang cá nhân quá. Không chắc cô gái này là chủ nhân thực sự của những dòng chia sẻ trên nhưng sự xuất hiện chúng khiến hình ảnh mạng xã hội ngày càng xấu đi.", Mai Linh bình luận.
"Lại câu like nhờ cởi đồ và clip sex. Ôi thôi! ngán thể loại con gái này lắm rồi, không biết tự trọng là gì cả", Quốc Hưng bình luận.
"Chẳng hiểu nổi những cô gái này đang nghĩ gì nữa? Sẵn sàng hạ thấp phẩm giá bản thân để đạt mục đích gì ngoài câu like ảo trên mạng xã hội?", Tuấn Ngọc bình luận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)