Sao thế giới 2015-03-02 07:11:29

Phạm Băng băng và Lý Thần lộ ảnh qua đêm cùng nhau tại khách sạn



Mới đây, các tay săn ảnh đã "chộp" được những hình ảnh hẹn hò qua đêm tại khách sạn của Phạm Băng Băng và Lý Thần. Được biết, cặp đôi đã tranh thủ hẹn hò và tận hưởng ngày Valentine lãng mạn bên nhau khi Phạm Băng Băng đến Thượng Hải để ghi hình cho một chương trình chào mừng năm mới của đài CCTV. 


Sau khi ghi hình xong, người đẹp họ Phạm đã quay về khách sạn Shangri-La. Trong khi đó Lý Thần cũng xuất hiện tại sân bay Hồng Kiều, Thượng Hải vài giờ trước.


Nam diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" được đón bởi một chiếc xe hơi sang trọng và về thẳng khách sạn nơi Phạm Băng Băng lưu lại.


Lý Thần ở lại khách san Shangri-La cho đến tận chiều muộn ngày hôm sau mới rời đi. 



Ngay sau đó, Phạm Băng Băng cũng xuất hiện tại sảnh khách sạn. Nữ diễn viên xinh đẹp đi khá vội vã để "né" các paparazi.

Tin đồn hẹn hò giữa Phạm Băng Băng là Lý Thần đã dấy lên từ nhiều tháng quá. Mặc dù cả hai đều ra sức phủ nhận nhưng ngày càng có thêm nhiều bằng chứng chứng minh mối quan hệ trên mức tình bạn của họ là thật. Đặc biệt, khi những hình ảnh mới trên được đăng tải , nhiều người tin chắc rằng người đẹp họ Phạm đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Lý Thần.


Nhiều nguồn tin tiết lộ sở dĩ cặp đôi không muốn công khai chuyện tình cảm vì Lý Thần đã "rút kinh nghiệm" từ những lần yêu đương trước, trong khi Phạm Băng Băng cũng không muốn có thêm quá nhiều thị phi trong đời sống riêng tư của mình.

 Sau khi đã lưu lại 2 đêm cùng người tình, Phạm Băng Băng đã rời khách sạn.

Theo Inlook.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)