Scandal 2010-05-20 14:11:06

paris hilton lại lộ hàng


[size=1]Cũng chỉ tại cô nàng ham vui đến nỗi vẫn mặc nguyên chiếc váy dài lượt thượt chẳng hề ăn nhập với không gian của club đây mà.[/size]

Tới Cannes trong mùa sự kiện và cũng là dịp để cô nàng Paris Hilton trở thành điểm nhấn tại bữa tiệc Chopard 150th Anniversary đã được mời từ trước, diễn ra vào tối thứ 2 vừa rồi. Cùng với cô em Nicki và cậu bạn thân Barron, Paris tối hôm đó thực sự đã trở thành tâm điểm với bộ đầm xanh dài của thương hiệu Alberto Makali và loạt phụ kiện xa xỉ của mình. Được biết không chỉ có cô nàng thừa kế mà Lindsay Lohan, Naomi Campbell… cũng được mời đến để đọ dáng.



Tranh thủ thời gian vẫn còn sớm sau khi kết thúc bữa tiệc, Paris đã cùng cô em gái và cậu bạn thân tiếp tục cuộc vui tại một câu lạc bộ đêm nằm quanh khu French Riviera. Chính vì vẫn mặc nguyên bộ đầm từ bữa tiệc trước tới sàn nhảy để relax, Paris đã không lường được chuỗi "thảm họa" sẽ diễn ra ngay sau đó.



Mặc dù đã được ưu ái ở hẳn phòng VIP nhưng vì không khí cuồng nhiệt và lượng người khá đông trong club vô tình là nguyên nhân chính khiến chiếc váy dài lượt thượt của Paris bị… dẫm tới tấp. Vì vậy mà đến khổ cho Paris khi cô nàng cứ liên tục phải dùng hay tay giữ chắc phần trên nhằm không để chiếc váy bị… tuột.



Không chỉ có vậy, cũng bởi bộ đầm dài chẳng ăn nhập gì với sàn nhảy này cũng đã khiến "cô nàng thừa kế" đành phải kéo vội chiếc váy lên để di chuyển dễ dàng. Bất ngờ, vì không để ý, Paris đã kéo váy hơi quá đà lên đến hẳn phần thắt lưng của mình và đã khiến đám paparazzi có mặt tại đó được dịp "vớ bở" vì lại chộp được những khoảnh khắc "độc".



Thậm chí là kéo váy quá thắt lưng mới di chuyển dễ dàng

Tại club này, Paris cũng đã được dịp thưởng thức tiếng hát của nam danh ca "gạo cội" Lionel Richie - cha nuôi của cô nàng Nicole Richie (bạn thân của Paris một thời). Sau bữa tiệc, cô nàng hào hứng viết lên Twitter của mình (mà vẫn chưa hay biết ngay ngày hôm sau, những bức hình "lộ hàng" sẽ tràn ngập trên mạng): "Một buổi tối cực vui và bác Lionel biểu diễn quá tuyệt! Yêu bác".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)