Sao thế giới 2015-01-23 08:46:13

Paris Hilton công khai hẹn hò với "phi công trẻ" kém tới 18 tuổi - em ấy đẻ ra đc cả thằng này :))


Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton khiến công chúng bất ngờ khi công khai tình cảm với ngưỡi mẫu teen mới 18 tuổi.

Người thừa kế tập đoàn Hilton mới đây đã công khai chuyện tình cảm gây nhiều tranh cãi với anh chàng người mẫu  Jordan Barrett kém cô tới 15 tuổi.

Theo trang Daily Mail, cả hai gặp nhau trong một dự án hợp tác chung, Paris Hilton đã chủ động liên lạc với mẫu nam 18 tuổi này trên mạng xã hội. Cho đến nay, cặp đôi đã đến với nhau được gần nửa năm và mỗi quan hệ này vẫn tiến triển rất tốt đẹp.

Cặp “phi công – máy bay” này được cho là có khá nhiều điểm chung như sở thích đặc biệt với các loại rượu sâm banh, tiệc tùng và mua sắm. Một người bạn của Jordan cho biết: “Anh ấy cảm thấy như mình sinh ra là để cho Paris. Cả hai đến với nhau rất nhanh theo cách mà bạn không thể tưởng tượng nổi”.


Paris Hilton tự tin xuất hiện cùng bạn trai kém mình tới 15 tuổi.

Jordan là lứa người mẫu trẻ tuổi đầy triển vọng đến từ Gold Coast, bang Queensland (Australia). Anh cũng là gương mặt khá quen thuộc tại tuần lễ thời trang Milan hay các sàn diễn của những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Nam người mẫu còn được biết tới là người rất yêu bạn gái và là một người đàn ông tốt.

Cặp đôi vẫn đang trong thời gian ngọt ngào của tình yêu mới chớm nở. Hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, các quán bar bất chấp sự rình rập của các Paparazzi. Dường như khoảng cách về tuổi tác không hề ảnh hưởng tới mối quan hệ của minh tinh Hollywood và bạn trai.


Khoảng cách về tuổi tác gần như không ảnh hưởng đến hai người.

Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng tiệc tùng hẹn hò với một chàng trai đến từ Úc. Trước đó vào nam 2003, khi làm khách mời tại Melbourne Cup, Paris và ngôi sao “Australia Idol” Rob Mills từng bị bắt gặp trên ban công khách sạn với những cử chỉ vô cùng thân mật. 


Danh sách người tình cũ của Jordan bao gồm cả những tên tuổi hàng đầu làng thời trang Úc.

Người đẹp Hilton cũng không phải là bạn giá hơn tuổi đầu tiên của Jordan, anh chàng có cả một dach sách người tình khá “khủng” với những tên tuổi trong làng “cat-walk” như quán quân Australia Next Top Model Tahnee Atkinson, siêu mẫu Montana Cox, stylist Pip Edwards và cả người sáng lập ra thương hiệu thời trang Sasha Benz.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)