Chuyện shock 2010-04-25 13:02:52

[panda_282 đã quay trở lại và lợi hại gấp trăm lần :))]~ Tự cắt "của quý" vứt xuống giếng vì người yêu lấy chồng


Ngày 18/4 vừa qua, một anh chàng mang quốc tịch Indonesia đã tự cắt bỏ “cậu nhỏ”, ném xuống giếng sau khi người yêu quyết định kết hôn với một người đàn ông khác.
Anh chàng si tình này mới chỉ 19 tuổi, sinh sống tại huyện Cilacap thuộc tỉnh Java – Indonesia. Anh ta đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng mất nhiều máu ở nơi “vùng kín”.

Ngay lập tức các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu ca chấn thương hi hữu này và cứu sống được tính mạng cho anh ta.

Giám đốc của bệnh viện, ông Sugeng Budi Susanto, cho biết: “Chàng trai được đưa đến bệnh viên trong tình trạng khá nguy kịch do mất nhiều máu, nếu không được cấp cứu kịp thời có thể ảnh hưởng đến tình mạng. Hiện tại cậu ấy đang dần bình phục nhưng rất ngại giao tiếp và tiếp xúc với mọi người”.

Chàng trai “dũng cảm” 19 tuổi này từ chối trả lời phỏng vấn, nhưng một nguồn tin chính xác cho hay rằng anh này đã cắt bỏ “của quý” của mình sau khi phát hiện người yêu của mình bất ngờ quyết định kết hôn với một người đàn ông khác.

Hiện phần “cậu bé” bị cắt bỏ vẫn chưa được tìm thấy để các bác sĩ có thể tiến hành phẫu thuật nối lại cho anh chàng.

Một số người cho rằng, cơ hội tìm thấy phần “của quý” bị hắt hủi kia là rất khó vì kẻ cuồng si này đã cố ý vứt nó xuống một chiếc giếng quá sâu và có thể khi tìm thấy thì nó đã bị hoạt tử, không thể tiến hành nối lại được nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)