Tin tức - pháp luật 2011-03-15 13:17:48

OZAWA còn sống mà , thằng nào tung tin đã die vậy !!!



[size=1]Một số đảng được nghi ngờ nếu Miyabi aka Maria Ozawa thoát sóng thần[/size]Sự tồn tại của một ngôi sao điện ảnh nóng, Maria Ozawa, mời hấp dẫn cho người hâm mộ của cô sau khi trận động đất Nhật Bản và sóng thần đánh vào thứ sáu tuần trước. Cô đã mất tích, trước khi một tin nhắn ngắn xuất hiện trên một trang mạng xã hội.

[size=2]Maria Ozawa thoát khỏi sóng thần .[/size]"Sau khi trận động đất, tôi đã được tốt trong trại với những người khác," đã viết một thông báo trong tài khoản Twitter Maria Ozawa trên trang @ Ozawazone Twitter, Thứ Bảy 12 Tháng Ba, 2011. Thông điệp này được viết bằng tiếng Nhật kanji. Nhưng chưa có tài khoản nhất định thực sự thuộc về Miyabi.

Maria Ozawa phim sản xuất tại Indonesia từ Maxima Pictures, Ody Mulya, vẫn còn nghi ngờ về những thông tin trên Twitter. Lý do, ông đã không bị có thể liên hệ trực tiếp với Miyabi cũng không quản lý được đặt tại Shibuya, Tokyo."Tôi vẫn không tin điều đó", ông Ody.

[size=3]Hy vọng Maria Ozawa thoát khỏi sóng thần và các hợp đồng liên tục cho hai bộ phim.[/size]Ông thừa nhận rằng ông có liên quan với các thiên tai đã đụng Nhật Bản vào lúc này và hy vọng cô ấy là sống sót."Tôi có một tin nhắn SMS và email tới Facebook của mình, nhưng đã có không trả lời. Tôi hy vọng Maria Ozawa là thực sự không sao, tôi sẽ cố gắng để giữ liên lạc ở đó, "ông Ody.

Nữ diễn viên 25 tuổi có kế hoạch sao trong hai bộ phim mới ở Indonesia. Bắt đầu một sự nghiệp điện ảnh trong những năm đầu, Miyabi đã đóng vai chính trong hai bộ phim tại Indonesia, đó là "Bắt cóc Miyabi" và "Ghost đất người đánh xe ngựa."



Tags: maria Ozawa chết , maria Ozawa hàng , maria Ozawa sống sót , maria Ozawa sóng thần -

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)