Chuyện shock 2011-06-24 04:13:59

Ông Singh đã kiêng tắm 37 năm nay để có con trai.


[size=1]Người đàn ông nhịn tắm trong vòng 37 năm[/size]Ông Singh (65 tuổi) đã nhịn tắm suốt 37 năm và vì thế mùi cơ thể ông khiến chỉ có người thân của ông mới đứng gần được. Sở dĩ ông kiên trì nhịn tắm là vì muốn có con trai theo lời khuyên của một linh mục.



Ông Singh đã kiêng tắm 37 năm nay để có con trai.

Mái tóc của người đàn ông Ấn Độ này cũng không hề bị cắt một chút nào từ năm 1974 vì vậy nó rất dài. Vì ông không tắm gội nên tóc ông bện lại và bốc mùi khiến ai đứng gần cũng phải nín thở. Chỉ trừ có người thân của ông dường như họ quen với mùi chua, hôi có từ lâu lắm bốc ra từ cơ thể ông.

Giải thích cho hành động kỳ quặc của mình, ông Singh cho biết ông làm như vậy để sinh con trai. Tuy nhiên, kết quả thì ngược lại, ông sinh được 7 cô con gái.



Tuy nhiên, kết quả thì ngược lại. Ông có tới 7 cô con gái.

Ông Singh làm việc ở nông trại bò nhiệt độ trung bình lên tới 47 độ C. Người lúc nào cũng ra mồ hôi nhưng ông không hề tắm. Nhiều lần gia đình đã đẩy ông ra dòng suối để ép ông tắm nhưng không có hiệu quả. Vợ ông năm nay 60 tuổi cho hay chồng bà thà chết chứ không chịu tắm. Chỉ khi nào có con trai thì suy nghĩ của ông mới thay đổi. Ở lâu với cái bẩn của ông nên vợ con ông cũng quen dần.

Có lần vợ ông đã dọa sẽ không ngủ cùng ông nhưng sau đó mọi việc vẫn diễn ra như thường. Nhiều người hàng xóm, trẻ con trêu chọc ông nhưng ông vẫn tỉnh bơ và kiên định với mục tiêu sinh con trai theo lời khuyên của thầy tu mà ông đã gặp.



Cận cảnh bộ râu và mái tóc của ông Singh.

Ông Singh thà chết chứ không chịu tắm.

Con gái nhỏ nhất của ông là Pooja năm nay đã 16 tuổi. Cô cho hay chính vì bố không tắm khiến cô nổi tiếng ở trường học và thường xuyên bị bạn bè trọc ghẹo. Còn ông Singh thì chia sẻ tâm nguyện: “Nếu tôi không có con trai, tôi sẽ không bao giờ tắm. Có thể chỉ khi nào tôi được tái sinh, tôi mới tắm gội thôi”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)