Chuyện lạ 2013-03-17 09:40:01

Ông bố nghiện diện Cosplay mỗi lần tiễn con tới trường - xứng đáng người cha của năm :x


Ông bố này đã không ngại thay đổi trang phục liên tục trong suốt 170 ngày liền
 
Thời học sinh luôn đầy ắp các kỉ niệm đáng nhớ, đặc biệt là những lần cha mẹ làm điều gì đó khiến chúng ta cảm thấy xấu hổ trước bạn bè mình. Thế nhưng mỗi lần như vậy lại là một khoảnh khắc đẹp đối về cha mẹ, thầy cô và bạn bè. Hiểu rất rõ điều đó, ông bố Dale Price đến từ Utah, miền nam nước Mỹ đã liên tục thay đổi các bộ trang phục khác nhau mỗi lần chào con mình lên xe bus.
 



 
 


 

 
 


 

 
Cậu bé Rain Price, 16 tuổi, đã có 170 ngày đi học bằng xe bus không thể nào quên khi mỗi lần lại có một ông bố “khác nhau” đứng vẫy chào mình ở trước cửa. Như các bạn có thể thấy từ bộ đồ của Wonder Woman cho tới cựu ngôi sao nhạc rock Gene Simmons đều được ông bố tuyệt vời này mặc vào đi cùng với hóa trang vô cùng công phu. Thỉnh thoảng, anh Dale còn khiến các bạn của con mình phải trầm trồ với các bộ đồ của Mario, chú hề, nhân viên cảnh sát hay một đô vật người Mexico.
 


 

 
 


 

 
 


 

 
Nếu nhìn kĩ hơn vào những bức ảnh, bạn sẽ nhận ra rằng Dale bị mất một chân. Anh đã sống đầy tự tin và hài hước trong suốt 20 năm qua sau vụ tai nạn mô tô với chiếc chân giả được đặt tên là Pegleg Paintball. Chia sẻ trên blog của mình, anh cho biết việc hóa trang hàng ngày đòi hỏi rất nhiều sự chuẩn bị kĩ lưỡng và sáng tạo. Tuy nhiên, chi phí cho trang phục không quá tốn kém so với chi tiêu của gia đình.
 


 

 
 


 

 
 


 

 
Ban đầu, Rain tỏ ra khá xấu hổ với bạn bè vì cách đưa tiễn con của cha mình. Càng ngày, cậu bé cùng với lại càng quen hơn và giờ đây những người bạn trên bus lúc nào cũng tỏ ra ghen tị trước sự chu đáo của ông bố cụt chân tuyệt vời này. Và trên hết, Rain đã thấy được tình yêu thương và sự quan tâm mà bố mình dành cho mình mỗi ngày. Cậu bé ngày càng tỏ ra có khiếu hài hước, dễ mến với bạn bè. Rain đạt tới 4.0 điểm trung bình môn ở các lớp học đội tuyển của trường.
 


 

 
 


 

 
Cha của mỗi người có thể không hoàn hảo, nhưng ông luôn là người biết cách yêu thương chúng ta theo cách hoàn hảo nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)