Bóng đá 2015-03-24 02:01:32

Olympic Việt Nam: Hy vọng sau những bài test


Soi Kèo - Sau 1 tháng tập luyện và thi đấu giao hữu U23 Việt Nam sẽ chính thức tranh tài ở vòng loại 23 châu Á 2016 vào 27/03 tới đây. HLV Toshiya Miura vẫn đang rất bận rộn với công tác huấn luyện kể từ khi tập trung đội tuyển, qua những lần va chạm với quân xanh chất lượng, HLV người Nhật đã tạo ra một U23 Việt Nam với rất nhiều sự mới mẻ.

HLV Toshiya Miura cảm thấy may mắn khi U23 bóng đá việt nam để thua trước Thái Lan, bởi sau thất bại này chiến lược gia người Nhật sẽ có cơ hội quý giá để đánh giá khách quan nhất những hạn chế mà các học trò của ông đang mắc phải.

Sau trận đấu HLV Miura cho biết, kinh nghiệm cũng như sự ăn khớp trong lối chơi chung của các cầu thủ còn khá hạn chế bởi lần tập trung này của đội tuyển đa phần là những cầu thủ mới thậm chí có người chưa một lần được ra sân ở V League.

Hàng loạt những cái tên chất lượng không thể góp mặt trong lần tập trung này với lí do chấn thương hay sức khỏe là điều rất đáng tiếc, đáng kể trong số đó như Văn Tiến, Thanh Tùng, Xuân Trường, Thanh Hiền, Tuấn Tài…Mất đi những cầu thủ quan trọng này HLV người Nhật rất khó khăn trong công tác lựa chọn nhân sự và đội hình hiện tại mà Olympic Việt Ban đang có cũng không thực sự ăn ý nhất.


Vì thế trong những trận giao hữu hay đá tập HLV Miura liên tục có những thay đổi thử nghiệm trong đội hình để tìm ra những cái tên ưng ý nhất trong đội hình chính. Thậm chí trong trận tổng duyệt trước Thái Lan, thay vì dùng bộ khung chính HLV này lại tiếp tục đưa ra những thử nghiệm mới, kèo bóng đá tuy không giúp đội tuyển giành chiến thắng nhưng với những thử nghiệm nhưng ít nhiều cũng giúp cho Miura tìm ra được những mảnh ghép mang tính đột biến cho những trận đấu quan trọng sắp tới đây.

Sau trận thua trước Thái Lan, các cầu thủ trẻ của chúng ta thay vì mất tập trung mà xem đây là một điều cần thiết để có thể làm tốt hơn trong những trận đấu quan trọng sắp tới đây. Trong những trận đấu tập lẫn giao hữu, đội tuyển của chúng ta vẫn còn mắc những sai lầm mà điểm yếu nhất vẫn nằm ở khâu dứt điểm của các tiền đạo khi 5 trận đấu vừa qua hàng tiền đạo mới chỉ có 6 bàn thắng nhưng cũng phải 5 lần bị thủng lưới đây là một hiệu số không thực sự làm hài lòng người hâm mộ và thầy trò HLV Miura cần cải thiện nhiều hơn nữa vấn đề này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)