Chuyện lạ 2012-08-09 10:45:00

OLYMPIC BA CON SÂU!




Caroline Buchanan, là người phát hiện và đăng ảnh một thùng bao cao su có nhãn hiệu hình kangaroo ở làng vận động viên. Cô nói đùa rằng, đống bao cao su đó cho thấy làng vận động viên dường như trở thành "chiếc giường nóng bỏng" để vận động viên thác loạn sau khi thi đấu xong tại Olympic 2012.

Một phát ngôn viên của ban tổ chức cho hay, họ đang cố tìm ra ai phân phát sốbao cao su của hãng Ansell Ltd. Đây vốn là đối thủ của Durex, nhà cung cấp bao cao su độc quyền cho Thế vận hội 2012. Theo quan chức này, mặc dù vận động viên được phép mang vật dụng cá nhân vào làng, nhưng Ban tổ chức sẽ thuyết phục họ không sử dụng sản phẩm "lậu" này.

Trong khi đó, phát ngôn viên của hãng Ansell cho biết, công ty này không biết gì về vụ việc và có thể đó là một trò đùa.

Ban tổ chức Olympic London vừa cung cấp miễn phí 150.000 bao cao su ở các máy tự động cho 10.800 vận động viên. Việc phát bao cao su miễn phí được thực hiện đầu tiên ở Olympic Barcelona 1992. Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) hy vọng việc làm này sẽ ngăn chặn AIDS và làm tăng nhận thức về căn bệnh nan y. TạiOlympic Sydney 2000, Ban tổ chức thậm chí đã phải đặt thêm 20.000 bao cao su, sau khi 70.000 chiếc vừa phát ra đã được dùng hết sạch.




3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)