Chuyện lạ 2012-06-07 02:39:42

[ÔI CÁI ĐỆT] HEO CÓ NHÀ RIÊNG NHƯ NGƯỜI ...


[justify]Mỗi ngôi nhà của heo, người dân đều trang bị đồ chơi, đồ nội thất và cả camera theo dõi.[/justify]

[justify]Với mục đích giúp đàn heo có cuộc sống thoải mái hơn, người dân sống tại ngôi làng Zhangpu, thuộc huyện Tuy Ninh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã xây dựng một… khu dân cư dành cho heo. Khu nông trại “hoành tá tràng” dành cho heo này có tới 600 “căn nhà” được làm bằng bê tông.

Trong khi hầu hết những chú heo đều chỉ sống trong chuồng và chờ ngày “lên thớt”, thì các em heo sống tại Zhangpu đang có cuộc sống rất tốt đẹp. Ban đầu, ý tưởng của người dân địa phương chỉ là di chuyển trang trại nhưng cuối cùng họ đã nghĩ ra một khu trang trại sinh thái sang trọng cho đàn heo yêu quý.
[/justify]



Một trong 600 căn nhà sang trọng dành cho heo ở Giang Tô, Trung Quốc.


[justify]Mỗi ngôi nhà của heo, người dân đều trang bị đồ chơi, đồ nội thất và cả camera theo dõi. Hàng sáng, những chú heo được thả lúc 8h và ở khu rừng gần đó cho đến 17h chiều. Trong tương lai, dự án này sẽ được mở rộng với 2.500 căn nhà trên diện tích 2.000 mét vuông ở những khu vực lân cận.

Ông Hu Juchun, một cán bộ nông nghiệp cho biết: “Nếu động vật có cuộc sống thoải mái và hạnh phúc, chúng sẽ khỏe mạnh và cung cấp thịt ngon hơn.” Dư luận Trung Quốc cho rằng, thật kỳ quặc khi gia súc lại sống sung sướng hơn cả con người.
[/justify]




Mỗi ngôi nhà đều có đồ chơi, đồ nội thất và camera theo dõi.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)