Tin tức - pháp luật 2012-02-13 03:14:19

“Ơ… Thằng nào lại giấu “phớ” vào xe của em nhỉ?”


Bị liên quân 141 kiểm tra và phát hiện thấy nhiều “phớ” trong xe, thêm cả thứ vũ khí mới là trùy sắt, hai thanh niên vờ như không biết chuyện gì, rồi hỏi lại tổ công tác: “Thằng nào giấu phớ trong xe em nhỉ?"…

Sự việc được phát hiện vào khoảng 23h50’ đêm 11/2 trên phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khi Tổ công tác Y2/141 CAHN chốt chặn tại nút giao thông Lý Thái Tổ - Tràng Thi – Hàng Khay.

Tổ công tác phát hiện chiếc xe Santafe màu ghi BKS 30P-6257 đang đi bình thường bỗng nhiên di chuyển nhanh đột ngột khi thấy bóng lực lượng chức năng ở phía trước.

Những chiếc “phớ” và trùy mang theo trên xe.




Ngay lập tức, Tổ công tác triển khai đội hình gọng kìm chặn chiếc xe lại. Hai thanh niên ngồi trong xe lạnh lùng bước xuống với khuôn mặt bình thản.

Chỉ đến khi các trinh sát hình sự lật cốp sau của chiếc xe lên, ánh đèn pin hắt vào 2 con “phớ” (một loại dao dài gần 1m, dân anh chị xã hội hay dùng) sáng loáng, dài ngoẵng và chiếc trùy bọc sắt ở hai đầu, thì một thanh niên mới lên tiếng: “Ơ… Thằng nào lại giấu “phớ” vào xe của em nhỉ?”.

Cả 2 đối tượng nhanh chóng được xác định là Nguyễn Trọng L. (37 tuổi, trú tại phố Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Hà Nội) và Phạm Công H. (27 tuổi, trú tại Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội).

L. khai nhận: “Tôi có 3 chiếc xe cho thuê, nên không biết số hung khí trên có ở trong xe từ bao giờ?”.

Khi được hỏi, anh cho ai thuê xe, khi nào… thì L. ú ớ, chẳng nói năng gì. Cả 2 đối tượng đều được đưa về PC45 CA Hà Nội để làm rõ.

P.Trần





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)